SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nữ kế toán trường quốc tế bị tạt axit đúng ngày 20/10 ở Sài Gòn

13:35, 23/10/2017
Trên đường đi làm về, một phụ nữ bất ngờ bị một người lạ tạt axit vào người nên bị bỏng nặng.
tat axit
Ảnh minh họa

Ngày 23/10, nguồn tin từ BV Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết đang tích cực điều trị cho bệnh nhân H. (46 tuổi, ngụ quận 12) nghi bị người lạ tạt axit vào ngày 20/10.

Theo đó, chiều tối 20/10, sau khi làm xong công việc, chị H. đi xe máy về nhà ở phường Tân Thới Hiệp (quận 12, TP HCM). Khi đến đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, quận 2) thì bất ngờ bị một người lạ mặt tạt ca axit vào người khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Sau khi gây án, người lạ mặt tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, người dân đưa chị H. vào BV quận 2 cấp cứu, sau đó chuyển lên BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Theo bệnh viện Chợ Rẫy, khoa cấp cứu của BV tiếp nhận bệnh nhân H. vào tối 20/10 trong tình trạng bị bỏng do axit. Theo đó, bệnh nhân bị bỏng giác mạc độ 4, bỏng da 3 độ axit. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị bỏng 11% vùng mặt, tay và đùi.

Được biết, chị H. là kế toán cho một trường quốc tế trên đường Nguyễn Văn Hưởng quận 2. Chiều tối 20/10, làm xong công việc chị H. đang trên đường về nhà thì bị nạn.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 2 truy xét, điều tra làm rõ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.