SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Nữ giáo viên chết bất thường trong bụi rậm ở Sài Gòn

07:01, 11/03/2018
(SHTT) - Khoảng 13h cùng ngày, một người đàn ông đi bán vé số qua khu vực hẻm 480, đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân đã phát hiện thi thể một người phụ nữ nên tri hô những người xung quanh và trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Theo Người Đưa Tin, chiều 10/3, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ.

Khoảng 13h cùng ngày, một người đàn ông đi bán vé số qua khu vực hẻm 480, đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân đã phát hiện một người nằm bất động trong bụi cỏ.

NGUOI

Công an phong tỏa hiện trường vụ việc để điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin

Người bán vé số liền tiến lại gần để kiểm tra thì tá hỏa khi thấy một cô gái đã chết. Ngay lập tức, người này tri hô những người xung quanh và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường, chờ các đơn vị nghiệp vụ đến điều tra, làm rõ.

Sau quá trình khám nghiệm và thu thập thông tin, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là chị N.T.T.H. (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Chị H. là giáo viên dạy Ngoại ngữ tại một trung tâm ở TP.HCM.

Dân Việt Đưa Tin, một số người thân chị H cho biết, chị đang là giáo viên dạy ngoại ngữ tại một trung tâm ở TP.HCM. Tuy nhiên, chị H từ khi sinh người con thứ 2 thì có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm. Có một số lần chị H tự vẫn nhưng người thân phát hiện can ngăn. Sau đó, gia đình đưa đi chữa trị vẫn không giảm. Cách đây khoảng 4 ngày, chị H bỏ trốn khỏi nhà. Gia đình đi tìm nhưng không thấy.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…