SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

NS Duy Phương - chồng cũ của NS Lê Giang là ai?

07:21, 07/12/2017
(SHTT) - Những ngày qua, tập phát sóng mới nhất của "Sau ánh hào quang" với khách mời là NS Lê Giang đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cũng như giới nghệ sĩ. Cũng từ đây, mối quan hệ giữa NS Lê Giang và chồng cũ là NS Duy Phương càng trở nên căng thẳng.

Sau ánh hào quang: NS Lê Giang tố bị NS Duy Phương đánh đập

Với tư cách khách mời trong chương trình Sau ánh hào quang, Lê Giang đã có những giây phút trải lòng về quá khứ. Điều khiến mọi người quan tâm hơn cả đó chính là việc chị kể về nỗi khổ làm vợ lẽ, tố chồng cũ bạo hành, đánh đập, ném từ cầu thang xuống.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, sự việc trên đã trở thành tâm điểm của dư luận. Trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều lời chỉ trích NS Duy Phương, chồng cũ của Lê Giang là người vũ phu, không yêu thương vợ. Có lẽ đây là lầ đầu tiên sau nhiều năm trong nghề, NS Duy Phương phải hứng chịu búa rìu dư luận.

ns duy phuong chong cu cua ns le giang la ai

 

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi Duy Phương lên tiếng tố lại Lê Giang và chương trình "Sau ánh hào quang" bịa đặt sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của bản thân. Ông chia sẻ: "Tôi là con người, đâu phải con thú mà đi làm những chuyện như vậy. Tôi không đánh đập hay ném cô ấy xuống cầu thang hoặc bạo hành vì điều đó vi phạm luật pháp. Nhưng Lê Giang nói như vậy muốn ném tôi vào bùn nhơ, nói tôi là tội phạm à?".

Đồng thời chồng cũ của NS Lê Giang cũng lên tiếng cho biết ông sẽ khởi kiện: "Khi đưa tôi vào vũng sình, đẩy tôi vào tròng, bẽ gãy tư cách, đạo đức của tôi thì phải trả cái giá tương xứng".

Duy Phước và Lê Lộc lên tiếng bảo vệ ba

Sau những chia sẻ trên sóng, 2 con chung của NS Duy Phương và Lê Giang là Duy Phước và Lê Lộc bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân để mong khán giả hiểu hơn cho ba của mình.

Duy Phước chia sẻ: “Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ ba và hình hài này bây giờ đã biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người”.

ns duy phuong chong cu cua ns le giang la ai a

 Hình ảnh hiếm hoi bốn thành viên trong gia đình đứng chung sân khấu sau nhiều năm.

Lê Lộc cũng trải lòng: "Bây giờ Lộc không bênh ba và cũng không bênh mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể mẹ sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể ba là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai! Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân".

NS Duy Phương - chồng cũ của NS Lê Giang là ai?

Theo thông tin được đăng tải trên Zing.vn, Duy Phương xuất thân là một ca sĩ, từng học thanh nhạc với nghệ sĩ Tùng Lâm và đi hát tân nhạc suốt một thời gian dài. 

Sau năm 1975, Duy Phương về hoạt động tại đoàn Bông Hồng của đạo diễn Minh Trị và chuyển sang diễn kịch theo yêu cầu của đoàn.

ns duy phuong chong cu cua ns le giang la ai b

 NS Duy Phương xuất thân là một ca sĩ

Năm 1979, Duy Phương được yêu thích với vai diễn trong vở Cô gái lái xe và chiếc bình cổ. Đến năm 1982, anh lại tiếp tục đoạt Huy chương vàng với vai diễn anh nuôi trong vở Những đồng đội vui tính.

Sau khi được ghi nhận là một nghệ sĩ hài, anh cùng danh hài Bảo Quốc từng lập nhóm tấu hài và "làm mưa làm gió" ở sân khấu Sài Gòn. 

Duy Phương cũng được cho là người tiên phong trong việc đưa hài Nam ra Bắc. Mặc dù khán giả hai miền có thói quen thưởng thức hài kịch khác nhau nhưng lối diễn xuất của Duy Phương vẫn được nhiều người yêu mến.

ns duy phuong chong cu cua ns le giang la ai c

 

Thời hoàng kim nhất của Duy Phương là những năm 1990. Đó là thời gian anh tham gia DVD ca nhạc - hài Mưa bụi. Duy Phương trở thành cái tên "ăn khách" cùng với Tài Linh, Hồng Vân, Bảo Chung,...

Dù được nhận xét là có duyên trong nghệ thuật, ngoài đời, Duy Phương lại gặp nhiều trắc trở liên quan đến chuyện gia đình, đời tư. 

Người vợ đầu tiên của Duy Phương là nghệ sĩ Hải Lý nhưng 2 người lại không có con. Đó là lý do NS Hải Lý chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Năm đó Lê Giang chưa đầy 20 tuổi. Sau đó, hai người có con chung là Duy Phước và Lê Lộc.

Năm 1999, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương chia tay. Lê Giang nhường quyền nuôi con cho chồng cũ và cố gắng đi diễn trở lại. Đây cũng là thời điểm sự nghiệp của Duy Phương đã có sự đi xuống.

Hiện tại, Duy Phương kinh doanh hàng ăn, ẩn giật, có đóng một vài phim truyền hình dài tập nhưng không nhận được nhiều sự chú ý.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.