SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nóng: Vượng Râu, Duy Mạnh tiết lộ sốc về lối sống "bay lắc" của một bộ phận nghệ sĩ Việt

11:00, 12/03/2018
(SHTT) - Mới đây nghệ sĩ hài Vượng Râu đã có những chia sẻ thật lòng nhất về những góc khuất trong showbiz Việt, một trong số đó là mối liên quan giữa các nghệ sĩ và chất kích thích. Đây đều là những điều anh tận mắt chứng kiến và chưa từng chia sẻ trên mặt báo.

Mặc dù chuyện những người làm nghề biểu diễn dính dáng đến chất kích thích không phải lần đầu tiên xảy ra nhưng vụ án chấn động liên quan đến Châu Việt Cường vừa qua vẫn là cú sốc đối với nhiều người. Trên mạng xã hội lẫn ngoài đời sống vẫn chưa ngớt bàn tán về “cú sốc” này bởi nó phản ánh lối sống hoang dã và phóng túng của một bộ phận làm nghề biểu diễn.

Nổi tiếng trong giới showbiz là không ngại nói thẳng, mới đây, nghệ sĩ Vượng Râu đã chia sẻ trong một chương trình về câu chuyện của mình khi tiết lộ từng không dưới 10 lần bị nhét thuốc lắc vào miệng.

Câu chuyện của nghệ sĩ hài này chắc chắn sẽ khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi sự thật phía sau đời sống nghệ sĩ showbiz được phát lộ.

vuong rau

  Vượng Râu, Duy Mạnh tiết lộ sốc về lối sống "bay lắc" của một bộ phận nghệ sĩ Việt

Anh cho biết, đã từng tận mắt chứng kiến rất nhiều lần ca sĩ đi diễn xong tụ tập lại sử dụng chất kích thích, hoặc khi biểu diễn được người hâm mộ vì yêu mến nên đưa cho. Theo nam nghệ sĩ, nếu có tính cách tò mò và còn trẻ sẽ rất dễ sa ngã vào tệ nạn. Nam nghệ sĩ hài tiết lộ, cách đây khoảng hơn 10 năm, lúc đó anh mới nổi tiếng. Vượng Râu có nhiều dịp đi diễn với một ngôi sao đình đám nhất Việt Nam, gần như ngày nào cũng thâu đêm suốt sáng. Vượng Râu đã chứng kiến và nhất quyết không dùng chất kịch thích.

“Có những viên thuốc lắc người ta đút vào mồm tôi và bắt tôi phải uống nhưng vào nhà vệ sinh tôi nôn ra. Những điếu thuốc cuộn cỏ vào, rất nhiều, toàn dân anh chị đưa cho, người ta yêu mến người ta tặng thế. Bao nhiêu ngày tháng có khi diễn xong, 2-3 giờ sáng không về Hà Nội mà tới tỉnh nhỏ, tụ tập vào một biệt thự để bay lắc thâu đêm. Tôi chứng kiến toàn bộ nhưng người ta không ép, tôi ra xe tôi ngủ.

Nếu mang tính chất tò mò và trẻ con rất dễ bị sa ngã và bước chân theo. Lý do ngày hôm nay thế này, ngày mai đến tỉnh khác lại gặp các anh chị khác, tự nhiên lại có tiền hát tiền diễn rất dễ dãi, có một mớ đủ để xài và về quá giờ không ngủ nữa lại ăn chơi, đó là việc bị mất phanh. Nên việc bị ngộp trong môi trường đó là 90%. Môi trường là một phần thôi còn lại là bản lĩnh cá nhân", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng từng thừa nhận, anh đã từng thử qua tất cả mọi thứ, kể cả ma tuý. Và anh nhận ra rằng, ma túy đá là thứ nguy hiểm nhất vì ma túy đá gây nên ảo giác cực mạnh. Sau khi chơi, nó sẽ khiến cho người ta mất kiểm soát dẫn đến những hành động vô cùng nguy hiểm.

Giọng ca “Kiếp đỏ đen” cho rằng, nếu ai đó nghĩ sử dụng chất kích thích để lên sân khấu thăng hoa hơn thì đó là điều sai lầm. Bởi vì khi sử dụng chất kích thích bước lên sân khấu sẽ bị ảo giác nên ca hát lẫn nói chuyện không bình thường. Thậm chí còn có thể bị khán giả phát hiện ra và tẩy chay ngay lập tức. Vì thế, bất kỳ ai cũng không nên dính vào chất kích thích, đặc biệt khi đang làm việc trước hàng trăm con người và hàng nghìn con mắt.

chau viet cuong

 Vụ án chấn động liên quan đến Châu Việt Cường vừa qua vẫn là cú sốc đối với nhiều người

“Một số người làm nghề biểu diễn tuổi đời còn trẻ vì không kiểm soát được bản thân nên sớm tiêm nhiễm lối sống hoang dã và phóng đãng. Và bản thân họ đôi khi lại xem đó là lối sống “phải có” của một người làm nghệ thuật nên đi từ sai lầm này đến nguy hiểm khác.

Chơi má túy đá thường đi kèm với hiện tượng quan hệ bây đàn và đó là mầm móng để những câu chuyện đau lòng xảy đến. Việc cơ quan điều tra đưa ra kết quả dương tính với ma túy sau khi tiến hành xét nghiệm đối với các nhân vật có liên quan trong nhóm của Châu Việt Cường vừa qua là một ví dụ rất điển hình”, một ca sĩ giấu tên tiết lộ.

Thanh Huy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.