SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 22/04/2024
  • Click để copy

Nóng: Việt Nam sắp có đợt đại hạ giá xe từ Toyota

11:00, 28/10/2017
(SHTT) - Theo nguồn tin mới cập nhật, Toyota sắp giảm giá trực tiếp các dòng xe Vios, Corolla Altis và Innova kể từ tháng 11/2017.

Theo một nguồn tin mới tìm hiểu, trong tháng 11/2017 tới, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ đưa ra chương trình ưu đãi, giảm giá trực tiếp vào giá bán niêm yết nhiều mẫu xe hiện có tại Việt Nam. Theo ghi nhận được, các mẫu xe được giảm bao gồm Toyota Vios, Corolla Altis và Innova. Chương trình sẽ kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết năm 2017. Đây là chương trình ưu đãi giảm giá cuối cùng và sâu nhất kể từ đầu năm mà TMV từng áp dụng tại Việt Nam.

104419-xe-ban-chay1

 Toyota sắp giảm giá trực tiếp vào giá niêm yết Vios, Corolla Altis và Innova kể từ tháng 11/2017

Cụ thể, các mẫu xe được giảm giá trực tiếp vào giá bán niêm yết lần này sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm trên giá xe do TMV công bố. Mẫu xe được giảm giá nhiều nhất là Toyota Vios, Innova và Corolla Altis. Bên cạnh việc giảm giá, các đại lý vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, khiến mức giảm cao nhất có thể lên đến gần 100 triệu đồng đối với Toyota Innova. Việc giảm giá này khiến cho giá bán Toyota Vios, Innova và Corolla Altis được xem là tốt nhất kể từ đầu năm 2017.

 Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc giảm giá xe lần này của TMV nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm và đón đầu thời điểm bước sang năm 2018, thuế nhập khẩu ô tô khu vực ASEAN về 0% khiến giá nhiều mẫu xe nhập khẩu giảm. Bên cạnh đó, việc giảm mạnh giá xe dịp cuối năm còn tránh được việc để tồn xe cũ, sản xuất 2017 khi bước sang năm 2018.

Đây sẽ là thông tin khá thú vị cho những ai có nhu cầu mua xe dịp sắp tới. Với sự giảm giá lớn này của Toyota hứa hẹn một thị trường nhộn nhịp dịp cuối năm.

                                                                                                                                                                                                                                             Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.