SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắc Lắk: 2 người tử vong

07:03, 13/12/2016
Một vụ nổ lớn đã xảy ra vào đêm ngày 12/12 tại Công an tỉnh Đắc Lắk, theo thông tin ban đầu, đã có ít nhất 2 người tử vong.
ANH D

 Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắc Lắk: 2 người tử vong

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang ở hiện trường chỉ đạo xử lý vụ nổ kho chứa hóa chất khám nghiệm tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, nhiều xe cứu hỏa, xe cảnh sát cơ động và các đơn vị liên tục xin đường vào cổng trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk.

Trước cổng hàng chục cán bộ công an túc trực, kiểm soát tất cả người ra vào, người không có chức năng nhiệm vụ được yêu cầu rời khỏi cổng.

Nhiều người dân đứng trước cổng trụ sở công an để theo dõi tình hình bên trong cũng được yêu cầu không chụp ảnh, không tập trung trước cổng để đảm bảo an ninh.

Một người dân gần khu vực đường Nguyễn Tất Thành kể: “Gần 21g đêm, tôi đang đứng gần khu vực quảng trường trung tâm TP Buôn Ma Thuột thì giật mình vì tiếng nổ cực lớn phát ra từ trong các dãy nhà của công an tỉnh Đắk Lắk. Tiếng nổ làm rúng động cả một khu vực, làm nhiều người đi đường gần trụ sở công an Đắk Lắk cũng giật mình hoảng hốt. Một lúc sau thấy xe công an bật còi hụ chạy vào phía trong cổng trụ sở công an tỉnh”.

Một người dân khác ở cách nơi phát ra tiếng nổ khoảng 500 mét cũng khẳng định tiếng nổ rất lớn làm nhiều người nhầm là nổ pháo hoa.

Trao đổi với PV  qua điện thoại, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang ở hiện trường chỉ đạo xử lý.

“Chúng tôi nhận được thông tin là nổ kho vật chứng trong trụ sở công an tỉnh, thông tin này có chính xác không thưa ông?” - PV hỏi. 

Trả lời câu hỏi của PV , Thiếu tướng Rơi nói: “Không phải nổ kho vật tư mà là nổ kho chứa hóa chất khám nghiệm”. Về tình hình thương vong trong vụ việc trên, ông Rơi cho biết vẫn đang tập trung ở hiện trường nên chưa thể thông tin.

23g tối 12-12, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết đã có bốn người trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk nhập viện, trong đó có hai nạn nhân đã chết.

“Hai người còn sống thì một người đang cấp cứu, một người tình trạng nhẹ hơn” - một bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk nói.

Rất đông công an và người nhà đã có mặt tại phòng cấp cứu túc trực, tham gia hỗ trợ an ninh.

Ở hẻm 25 Trần Hưng Đạo, nằm sau trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, nhiều nhà dân cũng bị hư hại, trần nhà, cửa kính bị vỡ tung do sức ép từ vụ nổ.

Công an đã đến các gia đình này làm việc để lấy lời khai phục vụ điều tra. Nhiều người dân cho biết khi vụ nổ xảy ra đã khiến nhiều gia đình hoảng loạn, mùi hơi khí giống như khí gas bốc lên nồng nặc xung quanh hiện trường vụ nổ.

Theo Tuổi trẻ

Tin khác

Tin tức 21 phút trước
(SHTT) - Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt chuẩn NTM năm 2021. Phát huy kết quả đạt được, huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tin tức 25 phút trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo hướng dẫn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5-10/5 theo hình thức trực tuyến. Trước đó, thí sinh sẽ được đăng ký thử từ ngày 24/4-28/4.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều 27/3, tại Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/3/ tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban Kinh tế Việt Nam-Nhật Bản thuộc Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) tổ chức cuộc họp khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1.