SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Nissan X-Trail và Sunny giảm giá mạnh dịp cuối năm

11:00, 06/12/2017
(SHTT) - Nissan Việt Nam vừa đưa ra mức giảm giá mới áp dụng từ tháng 12/2017 với 2 dòng xe lắp ráp trong nước là X-Trail và Sunny, mức giảm giá lên tới 127 triệu đồng. Đây được xem là cách để Nissan lấy lại doanh thu sau khi dính bão thu hồi.

Trong thời điểm dịp cuối năm, nhiều đối thủ đưa ra các chiêu khuyến mại mạnh tay để tăng doanh thu thì Nissan Việt Nam lại dính án thu hồi. Vì vậy Công ty TNHH TCIE Việt Nam (Nhà máy lắp ráp Nissan tại Việt Nam) đã phải công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018, áp dụng từ tháng 12/2017 cho 2 dòng xe lắp ráp trong nước là X-Trail và Sunny. Việc đưa ra mức giá hấp dẫn vào dịp cuối năm được xem là cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận nhiều hơn với các mẫu xe ưu việt mang thương hiệu Nissan.

Được biết, kể từ tháng 12/2017, giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe X-Trail phiên bản động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu giảm 81 triệu đồng xuống còn 852 triệu đồng; phiên bản SL trang bị động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu cũng có mức giảm 81 triệu đồng xuống còn 918 triệu đồng; phiên bản cao cấp nhất SV trang bị động cơ 2.5 lít dẫn động 4 bánh giảm đến 127 triệu đồng xuống còn 986 triệu đồng.

Nissan X-Trail va Sunny giam gia manh

 Nissan X-Trail và Sunny giảm giá mạnh dịp cuối năm

Ngoài mẫu X-Trail, Nissan cũng đã điều chỉnh giảm từ 35-50 triệu đồng cho phiên bản XL và XV của Sunny giúp chiếc xe này có mức giá lần lượt chỉ còn 428 và 468 triệu đồng.

Đại diện Nissan Việt Nam cho biết, đây là bảng giá bán lẻ áp dụng cho năm 2018. Tuy nhiên, tương tự một số hãng xe trong nước khác, Nissan Việt Nam cũng quyết định giảm giá sớm nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội để mua xe dịp cuối năm.

Ngoài việc điều chỉnh giá mới cho hai mẫu xe lắp ráp trong nước áp dụng cho năm 2018, các mẫu xe khác hiện đang được Nissan Việt Nam phân phối như NP300 Navara, Teana hay Juke vẫn tiếp tục được áp dụng chương trình khuyến mại dành tháng 12 với mức ưu đãi bằng hình thức quà tặng như bộ định vị, camera lùi, cản, ốp sườn... hoặc tiền mặt từ 30 cho tới 75 triệu đồng.

Nissan X-Trail va Sunny giam gia manh a

 

Ngay khi mức giảm giá này được đưa ra đã nhận được sự quan tâm của giới chơi xe. Đặc biệt, Nissan X-Trail trở thành hiện tượng của làng crossover khi giá bán của bản AWD chỉ còn 986 triệu đồng. Đây là mẫu xe đẫn động 4 bánh 7 chỗ hiếm hoi có giá dưới mức 1 tỷ đồng.

X-Trail sở hữu 3 công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Đặc biệt, phiên bản 2.5L SV 4WD được trang bị Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i giúp lái xe tự tin – thoải mái trên mọi cung đường với ba chế độ linh hoạt.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.