SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những ưu điểm giúp Honda Vision "gây bão" thị trường Việt suốt thời gian dài

14:00, 11/09/2018
(SHTT) - Honda Vision đang tạo được dấu ấn quan trọng tại thị trường xe Việt với doanh số ở mức khủng suốt nhiều tháng liền. Trong tháng 8/2018, mẫu xe này có 46.544 chiếc được bán ra. Vậy ưu điểm của Honda Vision là gì?

Theo kết quả tổng hợp từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, doanh số bán xe máy trong tháng 8 của Honda Việt Nam là 216.225 chiếc, tăng 1% so với tháng trước và tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu xe bán chạy nhất của Honda trong tháng này là Honda Vision khi số lượng xe bán ra đạt 46.544 chiếc (chiếm 21,5%).

Vậy Honda Vision sở hữu những ưu điểm gì?

Về thiết kế

Xe Vision gây ấn tượng với người nhìn bởi kiểu dáng thiết kế mềm mại và sang trọng. Nếu dòng xe Yamaha Luvias thích hợp với những người muốn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình thì Honda Vision thích hợp với cả nam và nữ.

Đèn pha và xi nhan của Vision được thiết kế tách biệt ra hai bên tạo nên sự sắc nét, thời trang và hiện đại hơn rất nhiều so với những dòng xe tay ga khác. Đặc biệt, điểm nổi bật của dòng xe Vision này được thể hiện qua mặt đồng hồ của mỗi xe. Với thiết kế vô cùng đơn giản, gọn gàng và dễ nhìn giúp người điều khiển có thể nhận biết được tốc độ đi cũng như các thông báo khác của xe.

Một ưu thế nữa về thiết kế của Vision đó là phần yên xe rất dài có thể chở được hai người lớn và một trẻ nhỏ dễ dàng. Đồng thời, chiều cao cũng không quá cao so với những dòng xe tay ga khác, rất thích hợp với những chị em phụ nữ. Dù vậy nhưng vẻ sang trọng và hiện đại vẫn luôn được Honda giữ gìn và phát triển ở dòng xe này.

honda vision

 Những ưu điểm giúp Honda Vision "gây bão" thị trường Việt suốt thời gian dài

Động cơ

Honda Vision được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát… Xe vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió 108 cc, có công suất 5,97kW và mô-men xoắn cực đại 8,4 Nm.

Tiện ích

Với những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày, mẫu xe ga giá rẻ Honda Vision 2018 sẽ trở thành người bạn đường tin cậy để bạn yên tâm trải nghiệm mọi hành trình. Hộc để đồ phía trước với kích thước rộng rãi, có khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng khác. Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.

Trang bị an toàn

Vành xe đường kính lớn (14 Inch) cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao, kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. Hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau). Lưu ý: Combi brake chỉ là hệ thống hỗ trợ khả năng kiểm soát phanh nên chúng tôi khuyến cáo Khách hàng nên sử dụng đồng thời cả cần phanh trái và phải một cách hợp lý.

Tiết kiệm nhiên liệu

Có thể thấy, Honda Vision chính là chiếc xe tay ga tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay. Độ tiêu hao nhiêu liệu của Honda Vision vào khoảng 1,6 lít/100km.

Giá xe

Xe Vision 2018 là dòng xe tay ga có giá bán tốt được nâng cấp từ phiên bản của các dòng xe Vision 2018 trước của hãng Honda với nhiều cải tiến và kĩ thuật cùng động cơ vượt trội hơn nhằm mang tới cho người dùng một trải nghiệm chân thật hơn so với các mẫu xe trước đây. 

Hiện tại, một chiếc Honda Vision có giá bán dao động khoảng 30 triệu đồng.

Minh Tùng (t/h)

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.