SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những ứng dụng hot nhất năm 2017 dành cho người dùng iPhone

07:35, 09/12/2017
(SHTT) - Mới đây, Apple đã chính thức công bố danh sách các ứng dụng và trò chơi hot nhất trong năm 2017 dành cho người dùng iPhone và iPad. Theo đó, Calm giữ ngôi đầu và trở thành ứng dụng của năm khi giúp người dùng thiền và thư giãn đầu óc.

Theo 9to5mac, ứng dụng tốt nhất dành cho iPhone là Calm chuyên về giấc ngủ và thiền. Trong khi đó trò chơi của năm thuộc về Splitter Critters đem đến sự tưởng tượng độc đáo cho người chơi. Với iPad, Apple đã lựa chọn ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Affinity Photo và trò chơi Witness.

Điều thú vị là cả ứng dụng và game của năm cho iPhone, iPad đều không thực sự miễn phí. Cụ thể, Splitter Critters, Witness là hai tựa game dạng freemium, nghĩa là miễn phí các tính năng cơ bản và tính phí cho các tính năng cao cấp. Trong khi đó Affinity Photo là ứng dụng thu phí trả trước, chỉ có Calm là cho tải miễn phí nhưng cũng có dịch vụ trả phí với nhiều tính năng bổ sung.

cac ung ung hot nhat nam cua iphone

 Những ứng dụng hot nhất năm 2017 dành cho người dùng iPhone

Bên cạnh đó, Apple cũng đưa ra danh sách top 10 ứng dụng được tải nhiều nhất trên các kho ứng dụng trực tuyếnc ủa hãng này trong năm 2017.

Giữ vị trí ngôi đầu là Bitmoji. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể thêm các avatar cảm xúc, emoji ngộ nghĩnh vào các đoạn chat, trò chuyện, nhắn tin. Theo sát Bitmoji là ứng dụng chia sẻ ảnh dành riêng cho giới trẻ. Snapchat luôn cập nhật tính năng mới để làm thỏa mãn người dùng, đồng thời có thể cạnh tranh với những đổi thủ trực tiếp như Instagram.

Các vị trí lần lượt tiếp theo là Youtube, Messenger, Instagram, Facebook, Google Maps, Netflix, Spotify và Uber.

Một phần mới cũng được Apple giới thiệu trong năm nay là xu hướng của năm (Trend of the Year), bao gồm các ứng dụng/game thú vị và tạo ra xu hướng trong văn hóa phát triển ứng dụng. Một số app được nhắc đến thuộc thể loại AR, game trực tuyến theo thời gian thực, ứng dụng thân thiện với môi trường và ứng dụng giúp đỡ cha mẹ quản lý con cái.

Còn với Apple Music, album phổ biến nhất là More Life của Drake, ca khúc phổ biến nhất thuộc về Shape of You của Ed Sheeran. Reputation của Taylor Swift là album bán chạy thứ 3 trong năm dù chỉ mới phát hành 3 tuần trước.

Apple cũng dự đoán xu hướng ứng dụng và trò chơi trong năm tới sẽ là thực tế ảo, trò chơi di động thời gian thực trực tuyến, ứng dụng thân thiện môi trường, ứng dụng giúp đỡ các bậc phụ huynh…

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích