SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những thương hiệu thời trang đang được “săn lùng” của công nương Meghan Markle

05:45, 13/08/2018
(SHTT) - Phong cách của Meghan Markle đã giành được trái tim (và thẻ tín dụng) của phụ nữ trên toàn thế giới. Túi xách, áo khoác và giầy thời trang mà cô ấy đã đeo đã bán hết và xếp hàng các danh sách chờ từ 3.000 trở lên trong vòng vài giờ.

Hãy cùng tham khảo những mẫu thời trang đang tạo nên “cơn sốt thời trang Meghan” này.

Nữ công tước xứ Sussex đã tham dự lễ rửa tội hoàng gia của Hoàng tử Louis trong chiếc váy ô liu của nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren. Chiếc váy được ấn tượng bởi thiết kế ruffle in hoa này hoàn hảo cho mùa hè. Trị giá của nó là $398.

Meghan đã chọn một chiếc váy màu vàng nhạt và đậm chất trang nhã của nhà thiết kế người nổi tiếng Brandon Maxwell cho một buổi tiếp đón mừng các nhà lãnh đạo trẻ. Brandon Maxwell từng được biết đến với thiết kế thanh lịch và trang phục ấn tượng dành cho những người nổi tiếng như Lady Gaga, Blake Lively, Issa Rae.... Một chiếc váy body dây màu đen như thế này sẽ không bao giờ mất đi phong cách và hoàn toàn đáng để đầu tư $ 425 để sở hữu nó.

Meghan đã từng xuất hiện trong một bộ váy in hoa được thiết kế bởi Shoshanna tại Audi Polo Cup. Nữ công nương kết hợp bộ váy với chiếc mũ panama yêu thích và đôi dép đấu sĩ của mình. Một trong những điều ấn tượng trong phong cách của Shoshanna này là ở thiết kế lệch vai. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn ngoài trời trong công viên, một trận đấu polo hoặc cho một dịp đặc biệt nào đó. Giá trị của nó là $425.

Nhà thiết kế thời trang tại London Roland Mouret là một người bạn thân thiết của Meghan. Rất nhiều người nổi tiếng luôn tin tưởng và đặt hàng những thiết kế của anh. Meghan đã mặc chiếc váy Barwick của Roland Mouret trong hải quân trong khi kiểm tra khách sạn Cliveden House vào đêm trước đám cưới hoàng gia. Mặc dù những thiết kế này có giá trị “công chúa” nhưng thật xứng đáng để bổ sung bộ trang phục cổ điển và vượt thời gian này cho tủ quần áo của mình. Giá của chúng là $1920.

Trước khi hẹn hò với Hoàng tử Harry, Meghan thường xuyên bị phát hiện đeo nhẫn Peacemaker Ring của BaubleBar. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy là một fan hâm mộ của thương hiệu trang sức hợp thời trang và giá cả phải chăng. Một món đồ thời trang với mức giá thực sự tốt thì thật hấp dẫn phải không? Bông tai hột nhựa Samand có giá chỉ khoảng $36.

Phong cách giản dị của Markle được bắt đầu bằng chiếc Tote Day từ thương hiệu thời trang sang trọng Everlane. Đây cũng chính là món đồ mà Markle đem cùng trong lần xuất hiện chính thức của cô với hoàng tử Harry. Giá của chiếc túi là $165.

Một tháng trước khi đám cưới hoàng gia, Meghan Markle đã tham dự lễ tiếp tân chung với Hoàng tử Harry trong một chiếc váy midi sọc trắng dài $ 1,995 tuyệt đẹp của một trong những nhãn hiệu thiết kế yêu thích của cô, Altuzarra. Nhà thiết kế phụ nữ năm 2014 của CFDA, Joseph Altuzarra tạo ra phong cách mới mẻ và nữ tính, hoàn hảo cho mọi sự kiện. Điều ấn tượng nhất trong bộ sưu tập mùa xuân mới nhất của anh ấy là những khuy cài dọc thân váy tạo điểm nhấn.

Meghan Markle là một fan hâm mộ lớn của nhà thiết kế giày Sarah Flint. Hình ảnh đôi giày trên đôi chân Meghan xuất hiện khi cô bước ra trong căn hộ “Natalie” trong buổi tham dự Invictus Games với Prince Harry. Có thể thấy rằng, những gam màu rực rỡ luôn có một sức hút đặc biệt. Giá của đôi giày là $375.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích