SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Những thống kê thảm hại đến khó tin của MU trước Liverpool

10:26, 17/12/2018
(SHTT) - Đằng sau kỷ lục 18 trận bất bại ở đấu trường Ngoại hạng Anh của Liverpool là màn trình diễn không thể tồi tệ hơn của MU.

Đêm qua, Liverpool đã chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp ctrước MU bằng thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục, giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Đây là trận thắng có cách biệt lớn nhất giữa 2 đội tại Anfield kể từ tháng 3/2011 cho đến nay, và là thất bại đầu tiên của Mourinho trên SVĐ này kể từ năm 2007.

Những thống kê thảm hại đến khó tin của MU trước Liverpool
Liverpool áp đảo MU một cách khó tin

Bên cạnh thất bại về mặt tỷ số, thì những thống kê từ Opta đã phản ánh sự bạc nhược của Quỷ đỏ trong tay Mourinho trước đối thủ không đội trời chung của họ.

19 - Đây là cách biệt lớn nhất về điểm số giữa 2 đội trong khuôn khổ hạng đấu cao nhất sau 17 vòng đấu.

36 - Kể từ khi Opta bắt đầu thực hiện các thống kê ở mùa 2003/04, đây là lần đầu tiên MU phải hứng chịu tới 36 cú sút trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

26 - Số điểm của MU ở thời điểm hiện tại, thấp nhất kể từ mùa 1990/91 với cùng 17 trận.

29 - Lần đầu tiên kể từ mùa 1962/63 MU mới lại để thủng lưới tới 29 bàn sau 17 trận ở hạng đấu cao nhất.

2 - Shaqiri là cầu thủ Liverpool thứ 2 trong lịch sử ghi được cú đúp ngay trong lần đầu tiên chạm trán MU. Trước đó là Nigel Clough ở mùa 1993/94.

20 - Lukaku chỉ có 20 lần chạm bóng trong cả trận, thấp nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này kể từ khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Những thống kê thảm hại đến khó tin của MU trước Liverpool
Biểu đồ số lần chạm bóng của Lukaku

5 - Năm cầu thủ của Liverpool - Shaqiri, Mane, Roberto Firmino, Fabinho và Wijnaldum - mỗi người sở hữu ít nhất hai cú sút trúng đích trong trận đấu. Trong khi cả trận MU chỉ có 2 cú sút trúng đích.

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.