SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Những thiết kế tủ quần áo giúp bạn tiết kiệm diện tích

07:17, 09/11/2018
(SHTT) - Hầu hết các gia đình đều gặp khó khăn khi lựa chọn tủ quần áo cho căn nhà của mình, nhất là nếu căn nhà eo hẹp về diện tích. Những thiết kế tủ quần áo dưới đây sẽ giúp gia đình bạn ăn gian được diện tích đồng thời không gian sống của bạn sẽ gọn gàng hơn nhiều.

Nếu không có tủ quần áo, nhà bạn sẽ không khác gì bãi chiến trường vì quần áo treo khắp nơi. Hơn nữa quần áo không được bảo quản đúng cách sẽ làm mất phom dáng, giảm tuổi thọ. Nếu nhà bạn quá chật hẹp hãy tìm đến những thiết kế tủ thông minh, giấu bớt được sự cồng kềnh mà vẫn đảm bảo công năng.

Tủ quần áo đóng vai trò như một tấm vách ngăn, phân tách nơi nghỉ nơi và khu vực sinh hoạt chung. Thêm nữa, tone màu trắng đồng màu với tổng thể cũng giúp không gian trông đẹp mắt hơn.

Với phòng ngủ nhỏ, chiếc tủ có gắn gương ở cánh vừa giúp tủ đa năng hơn, không cần sắm thêm gương, vừa giúp nhân đôi không gian nhà.

 Một chiếc tủ có chiều ngang hẹp và sát trần vừa không ảnh hưởng tới diện tích sinh hoạt, vừa tạo một không gian lưu trữ lớn để chứa đồ trong gia đình, khiến không gian phòng ngủ của bạn gọn gàng và rộng rãi hơn.

Kiểu tủ âm tường bao giờ cũng có tác dụng làm không gian sống trông gọn gàng hơn. Căn phòng này không ngoại lệ. Hệ tủ cao sát trần lại âm tường đã giúp căn phòng trông gọn gàng và rất thẩm mỹ.

Hệ tủ cao sát trần với nhiều ngăn thích hợp để lưu trữ từ quần áo đến giày dép, phụ kiện sẽ giúp không gian nhà bạn trông gọn gàng hơn so với bố trí nhiều hệ kệ quanh nhà.

Kích thước tủ quần áo phù hợp ở đây, đó là phù hợp, hài hòa với diện tích căn phòng của bạn. Bạn phải tính toán được kích thước căn phòng, và dành ra một khoảng không gian cho tủ quần áo, tính toán chính xác kích thước đó sau đó chọn mua tủ quần áo cho phù hợp nhất. Điều này giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí lại có thể có được một tủ quần áo phù hợp với căn nhà, có công năng tốt nhất.

Với chất liệu gỗ công nghiệp ngày càng khan hiếm, giá thành của gỗ công nghiệp khá cao bạn có thể lựa chọn qua các mẫu tủ quần áo gỗ ép với chất liệu lõi xanh chống ẩm, giá thành của dòng gỗ này rất phải chăng và phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Hơn nữa, tủ quần áo gỗ công nghiệp kiểu dáng đa dạng và phong phú hơn tủ quần áo gỗ tự nhiên. Việc lựa chọn kiểu cửa trượt cũng giúp bạn tiết kiệm được diện tích mỗi khi mở tủ lấy quần áo

Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của căn phòng và tâm trạng của chủ nhân. Do đó lời khuyên cho quý khách là nên lựa chọn những chiếc tủ áo có màu sắc nền hài hòa. Những gam màu sáng cũng giúp cho không gian nhà thêm thoáng đãng, bạn sẽ không có cảm giác tù túng hay chập hẹp nữa.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 41 phút trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.