SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những phụ kiện giúp bạn đẹp trong những ngày xuân

19:13, 11/02/2019
Nếu những ngày Tết bạn trung thành với gu thời trang truyền thống cùng áo dài – mấn – guốc mộc thì ra xuân, hãy F5 phong cách để mình tràn đầy sức sống trong những set đồ thời trang nhất.

Túi xách nhỏ xinh

Để tăng tính chanh sả, chớ bỏ qua những phụ kiện sau, chúng sẽ giúp bạn trở nên đẹp “lồng lộn” hơn, nâng level cho diện mạo của bạn trong nháy mắt. Thời trang xuân hè 2019 là sự lên ngôi của những chiếc túi nhỏ xinh, kiểu cách chút đỉnh. Chúng không cần quá to, chỉ cần đựng đủ điện thoại, thỏi son, chiếc lược và nhưng nên kiểu cách. Nó sẽ tô điểm hiệu quả cho set đồ của bạn, bạn có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật một chút, có thể là họa tiết da báo hoặc túi đơn sắc. Bạn cũng có thể chuyển sang những chiếc túi có chi tiết phá cách với dây xích hay màu sắc rực rỡ.

Cặp tóc ngọc trai

Phụ kiện ngọc trai cũng đang từng ngày chứng tỏ độ hot của mình trên mọi sàn diễn cũng như cuộc sống đời thực. Nó mang lại sự tiểu thư, sang chảnh nhưng không kém phần tiện lợi. Đặc biệt nó phù hợp với mọi set đồ, giúp cho suối tóc của bạn nữ trở nên yêu kiều hơn bao giờ hết.

Khuyên tai đặc sắc

1 đôi khuyên tai bắt mắt sẽ là “cứu cánh” cho cả set đồ của bạn ngay cả khi không trang điểm đậm hay ăn vận quá cầu kỳ. Theo các tín đồ thời trang thì khuyên tai cỡ lớn còn tạo cảm giác khuôn mặt thon nhỏ hơn nữa, và rất ăn ảnh đó nha.

Mũ newsboy

Mùa xuân năm nay ấm áp và có nắng vàng vì thế 1 chiếc mũ newsboy là cần thiết, vừa làm đẹp lại bảo vệ sức khỏe. Sự khỏe khoắn sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn. Còn nếu set theo gu bánh bèo bạn có thể diện mũ nồi chất liệu dạ hoặc kaki, giúp cho bạn không lạc quẻ trong thời tiết ấm áp . Chỉ thêm 1 chiếc mũ thôi nhưng bạn đã có 1 diện mạo hết chê, đặc biệt nó sẽ giúp bạn có được nhiều bức ảnh sống ảo miễn chê.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.