SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những phát biểu 'sốc' của TS Đoàn Hương

18:19, 30/11/2017
(SHTT) - TS Đoàn Hương được biết đến với những phát biểu thẳng thắn, bày tỏ cách nhìn riêng của bà với những góc cạnh khác nhau trong cuộc sống.
1
Ngày 28/11, nêu quan điểm về việc dư luận “ném đá” PGS.TS  Bùi Hiền vì đề xuất cải tiến chữ viết trên VTV TS Đoàn Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn.
3
4
5
6
7
8
9
 

Tiến sĩ Đoàn Hương là ai và tiến sĩ Đoàn Hương có những phát ngôn gì

Tiến sĩ Đoàn Hương là ai và tiến sĩ Đoàn Hương có những phát ngôn gì. Được biết đến với vai trò là khách mời trong các buổi trò chuyện trên báo chí, truyền hình, tiến sĩ Đoàn Hương đã gây được ấn tượng mạnh với dư luận qua những lời chia sẻ của mình.

 

Tiến sĩ Đoàn Hương: 'Họ xuyên tạc các phát ngôn làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi'

TSKH Đoàn Hương cho rằng, nhiều trang mạng, cá nhân đã xuyên tạc ý kiến của bà về công trình nghiên cứu đề xuất cải tiến bảng chữ cái tiếng Việt của PGS Bùi Hiền.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.