SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những nữ doanh nhân 9X xinh đẹp, tài giỏi nhất đất Việt

14:00, 20/02/2018
(SHTT) - Không chỉ tài giỏi, sở hữu khối tài sản "khổng lồ", những nữ doanh nhân 9X còn rất xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều chàng trai mê mẩn, thán phục.

Nguyễn Ngọc Mỹ - Nữ triệu phú 9X

Là con gái duy nhất của ông chủ tập đoàn Alphanam – Nguyễn Ngọc Mỹ không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi, nổi tiếng trên sàn chứng khoán.

Ngọc Mỹ từng có 8 năm du học tại Mỹ. Nữ CEO 9X thông thạo tới 4 ngoại ngữ, gồm tiếng Anh, Pháp, Trung và Hàn Quốc.

ty 1

Nguyễn Ngọc Mỹ - Nữ triệu phú 9X 

Hiện nữ doanh nhân 9X đang trực tiếp tham gia vào hàng loạt dự án bất động sản lớn của Alphanam. Cô cùng ban lãnh đạo liên tục nghiên cứu và đưa ra chiến lược dài hơi cho những bước tiến tiếp theo của Alphanam nhằm chiếm lĩnh thị phần bất động sản cao cấp.

Tuệ Nghi – nữ Giám đốc 9X

Tuệ Nghi (tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993), khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, thành lập công ty riêng ở tuổi 17 và nhận biểu tượng Top 10 Ngôi sao kinh doanh Châu Á Thái Bình Dương ở tuổi 20.

Tuệ Nghi là một trong những nữ doanh nhân nhận được sự ngưỡng mộ của không chỉ những bạn trẻ mà ngay cả thế hệ đi trước cũng thầm cảm phục với câu nói: “Giới trẻ ngày nay thật đáng ngưỡng mộ!”.

Để kiếm tiền, cô làm thuê đủ thứ nghề từ rửa chén tới bán hàng cho cửa hàng nguyên vật liệu...năm 2008, vận may cũng tới với cô gái 9X.

ty 2

Tuệ Nghi – nữ Giám đốc 9X 

Tuệ Nghi tự mày mò, học hỏi và kinh doanh mặt hàng lụa. Ban đẩu bỏ mối cho các đại lý bán lẻ, rồi tìm khách hàng xuất khẩu qua hình thức thương mại điện tử.

Năm 2011, Tuệ Nghi thành lập công ty riêng, là tiền thân của Nghi Phong Investment bây giờ. Đây là một công ty đa ngành, hiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực tư vấn, quản lý, vận hành và phát triển các dự án bất động sản du lịch, quỹ đầu tư nước ngoài và cả xuất khẩu yến sào, xi măng, vật tư y tế.

Ngoài các hoạt động chia sẻ, viết sách, Tuệ Nghi còn nổi tiếng như nữ doanh nhân trẻ tuổi chinh phục nhiều giải thưởng lớn: Nhân tố mới trẻ nhất thời đại Hồ Chí Minh 2013, Doanh nhân Tiên phong - Thương hiệu hàng đầu VN 2013...

Lê Như Ngọc - Giám đốc 9X khởi nghiệp từ lương 2 triệu đồng

 Lê Như Ngọc (sinh năm 1991 tại Thanh Hóa), khởi nghiệp từ lương 2 triệu đồng/tháng,. Cô gái 9X đã biến giấc mơ của mình thành sự thật, từng giấu gia đình để theo đuổi đam mê của chính mình.

ty 3

 Lê Như Ngọc - Giám đốc 9X khởi nghiệp từ lương 2 triệu đồng

Với suy nghĩ dám nghĩ dám làm, đến nay, nữ doanh nhân 9X đã tự mình mua được một căn hộ hạng sang tại Hà Nội và nắm trong tay khối tài sản tiền tỷ với thu nhập hàng tháng từ 300 triệu trở lên, sở hữu một spa nổi danh đất Thanh Hóa với những công nghệ và tay nghề chuyên nghiệp bậc nhất.

Nguyễn Tường An – Nữ doanh nhân 9X

Nguyễn Tường An, sinh năm 1993 với cặp mắt sâu giàu tình cảm cùng những triết lý kinh doanh khá già dặn ở lứa tuổi thật là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc cùng Tường An.

ty 4

Nguyễn Tường An – Nữ doanh nhân 9X 

Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, sau khi thi trượt đại học, Tường An ra Hà Nội làm ăn, rồi theo học cao đẳng. Cũng chính tại giảng đường này, Tường An bắt đầu khởi sự kinh doanh. Ban đầu là những kinh doanh nhỏ lẻ từ mỹ phẩm, nước hoa, quán cà phê,...

Với quyết tâm đầy bản lĩnh Tường An đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh phát triển ngành dược liệu. Trải qua những năm tháng khởi nghiệp đầy khó khăn, Tường An hiện đang là một nữ giám đốc quyết đoán với ước mơ nâng cao vị thế ngành dược.

Minh Đan

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.