SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Những người đẹp thích làm "tiểu tam" trong giới showbiz

10:01, 07/09/2018
(SHTT) - Những người đẹp - tài hoa và nổi tiếng, ấy vậy mà lại không chịu tìm cho mình một mốt nhân duyên mới để yêu, mà nhất quyết muốn “chen một chân” vào tổ ấm của người khác, làm "tiểu tam".

Chuyện tình cảm bao đời nay vẫn luôn là một phạm trù rất khó đoán biết và kiểm soát. Cuộc sống đời thường, chuyện người thứ ba cũng đủ rôm rả, nhưng trong showbiz thì có lẽ chuyện “tiểu tam” còn “sôi động” hơn do tính chất “kịch” của showbiz cộng thêm đây cũng là nơi được công chúng ưu ái tập trung chú ý hơn cả.

Đổng Khiết: Khi ngọc nữ cũng hóa "tiểu tam"

Đổng Khiết được mệnh danh là “ngọc nữ” với vẻ đẹp thanh thuần và tinh khiết hiếm có khó tìm của Cbiz. Với vẻ đẹp trong trẻo như sương mai, cô thường được các đạo diễn ưu ái giao cho các vai diễn ngây thơ, trong sáng, và có đôi chút si tình.

 

Gắn liền với hình ảnh “băng thanh ngọc khiết”, nên khi vụ bê bối hôn nhân xảy ra, hình ảnh của Đổng Khiết bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đầu tiên là khi vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh công bố ly hôn, cả làng giải trí sốc bởi trước nay cặp đôi vẫn được biết đến với cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn với cậu con trai kháu khỉnh. Chưa kể trong quá khứ, cặp đôi đã nhiều lần cũng nhau vượt qua hoạn nạn, có lần Phan Việt Minh bị thương trên phim trường dẫn đến dập phổi, Đổng Khiết đã luôn kề cận chăm sóc chồng khiến người người cảm động.

 

Cú sốc ly hôn chưa qua đi thì không lâu sau loạt ảnh Đổng Khiết hôn đắm đuối người tình đã bị phanh phui trên khắp các mặt báo. Oái ăm thay, người tình của Đổng Khiết là nam diễn viên Đại Trị, khi ấy đã có vợ, điều này càng khiến công chúng phẫn nộ và chỉ trích Đổng Khiết. Các hợp đồng quảng cáo, quay phim nhanh chóng bị hủy bỏ, danh tiếng Đổng Khiết bị tụt dốc không phanh trong suốt một thời gian dài. Chưa kể, sau vụ lùm xùm này, Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh cũng thường xuyên chỉ trích nhau trên mặt báo, khiến cho hình ảnh của cô không cách cứu vãn.

 

Mới đây, Đổng Khiết đã trở lại với vai Hoàng hậu trong Như Ý Truyện nhưng cũng không để lại đấu ấn gì sâu đậm bởi vẫn còn dư âm của vụ làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác trong khi vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ trong quá khứ. Hơn nữa, nhan sắc của ngọc nữ một thời nay đã hằn in dấu ấn của tuổi tác, không còn tươi trẻ như trước.

 

Huỳnh Thánh Y: "Hồ ly" với kinh nghiệm giật chồng lâu năm

Huỳnh Thánh Y lần đầu tiên được biết đến với vai cô gái câm có vẻ đẹp thánh thiện trong phim Tuyệt Đỉnh Kung-fu của Châu Tình Trì. Với bệ phóng vững chắc, không lâu sau Huỳnh Thánh Y trở thành cái tên hot của làng phim ảnh. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi nổi tiếng, chính Huỳnh Thánh Y lại chấm dứt hợp đồng 8 năm với Châu Tinh Trì và tố ngược lại công ty chủ quản đã ăn chặn tiền cát-xê của cô. Vụ việc này đã thành vết nhơ trong sự nghiệp diễn xuất của Huỳnh Thánh Y.

Huỳnh Thánh Y lần đầu tiên được biết đến với vai cô gái câm có vẻ đẹp thánh thiện trong phim Tuyệt Đỉnh Kung-fu của Châu Tình Trì.

Bỏ Châu Tinh Trì, cô lập tức đầu quân cho công ty giải trí Cự Lực. Nhiều người khi đó cho rằng cô vô ơn với Châu Tinh Trì, sau khi nổi tiếng vội “qua cầu rút ván”, nếu không được Châu Tình Trì chiêu mộ, thì dù có sở hữu vẻ đẹp hiếm có khó tìm đến mấy, bây giờ cô vẫn vô danh mà thôi. Mặc kệ những lời chỉ trích, Huỳnh Thánh Y vẫn điềm nhiên tham gia vào rất nhiều dự án phim ảnh, được công ty chủ quản Cự Lực hết lòng lăng-xê. Thời điểm đó, Huỳnh Thánh Y còn được mệnh danh là tiểu hoa đán đủ biết mức độ nổi tiếng của cô như thế nào.

Nhưng không lâu sau, người ta bắt đầu truyền tai nhau Huỳnh Thánh Y có gian díu với ông chủ tập đoàn Cự Lực là Dương Tử. Cả hai phớt lờ dư luận, phớt lờ luôn người vợ và đứa con thơ tội nghiệp của Dương Tử mà “vô tư” vui vẻ bên nhau.

Huỳnh Thánh Y và Dương Tử làm đám cưới vào năm 2015, sau 10 năm lén lút gian díu

Sau một thời gian làm tiểu tam chen chân vào gia đình Dương Tử, Huỳnh Thánh Y cuối cùng cũng đạt được mục đích khi bí mật mang thai với người tình, và làm gia đình Dương Tử tan vỡ. Sinh con cho người tình đại gia vào năm 2007, nhưng mãi đến năm 2015, khi công chúng bắt đầu dịu xuống, thì Huỳnh Thánh Y và Dương Tử mới làm đám cưới. Mặc dù bây giờ Huỳnh Thánh Y đã danh chính ngôn thuận bước vào nhà họ Dương, nhưng câu chuyện làm "hồ ly" gần 10 năm trời để phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác sẽ mãi để lại trong lòng công chúng cái nhìn không mấy thiện cảm về nhân cách và con người của nữ diễn viên này

Phạm Băng Băng: Khi nữ hoàng vạn người mê cũng phải đi cướp người yêu

 

Người mà mọi đàn ông Trung Quốc đều mê, cuối cùng cũng phải đi giật người yêu của người khác, Phạm Băng Băng không khỏi khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm nữ diễn viên xinh đẹp gặp gỡ và quen Lý Thần, nam tài tử được cho là vẫn còn chưa dứt tình cũ với Trương Hinh Dư. Phạm Băng Băng được cho là đã chủ động tấn công Lý Thần (và sau này chính cô cũng thừa nhận mình đã bị thu hút, và chủ động làm quen anh), khiến anh và Trương Hinh Dư tan vỡ. Bạn gái cũ Trương Hinh Dư cũng không ít lần bóng gió chuyện Lý Thần chia tay cô để đến với người mới, cô từng viết dòng trạng thái tâm sự rằng: “Em cứ tưởng anh sẽ bên em cả đời, nhưng không ngờ lại đột ngột dứt áo ra đi mà chẳng bận lòng cho em một câu nói, một cái ôm cuối cùng. Dù người ta có nói sao, em vẫn chúc phúc cho anh. Viết cho Thần”.

Trương Hinh Dư lại có một đám cưới trong mơ với chàng quân nhân đẹp trai không thua gì tài tử điện ảnh

Hiện tai, Phạm Băng Băng đang bị dư luận bủa vây với scandal bị bắt do trốn thuế, phải hoãn lại đám cưới. Trong khi Trương Hinh Dư lại có một đám cưới trong mơ với chàng quân nhân đẹp trai không thua gì tài tử điện ảnh

Liêu Bích Lệ: Trơ trẽn làm vợ lẻ

Liêu Bích Lệ mang vẻ đẹp lai ấn tượng, rất cuốn hút. Chính vì vậy mà cô đã được TVB chiêu mô và tích cực lăng-xê. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ đại gia đã có vợ Alvin Chau, Liêu Bích Lệ bỏ bê sự nghiệp, chỉ lo “tập trung” đi giật chồng của nữ diễn viên Trần Tuệ Linh. Vợ chính thức của tỷ phú Macau chính là người vợ thứ hai, tuy nhiên lại được con riêng của chồng với người vợ đầu hết mực yêu thương. Thời điểm Alvin Chau cặp kè công khai cô đào nóng bỏng, những đứa con riêng đã lên tiếng chỉ trích Liêu Bích Lệ, ra sức bảo vệ mẹ kế Trần Tuệ Linh. Khi Liêu Bích Lệ mang thai, Alvin Chau đã đưa vợ lẻ sang Anh để sinh sống vì ngại va chạm với vợ Trần Tuệ Linh, vì khi ấy Tuệ Linh cũng đang mang bầu. Vị tỷ phú này rất thích của lạ, nhưng vẫn một mực không chịu ly hôn với vợ, tuyên bố chỉ có duy nhất một người vợ mà thôi. Trần Tuệ Linh sau bao đau khổ, vật vã, ghen tuông, trước sự nài nỉ của Alvin Chau thì cũng quyết định “bơ” đi cô nhân tình của chồng, chấp nhận phận “chung chồng” mà sống tiếp vì các con.

Liêu Bích Lệ trơ trẽn làm vợ lẻ

Liêu Bích Lệ sinh liên tục 3 đứa con cho đại gia với mog muốn níu kéo được chân người tình. Công chúng chỉ trích cô đào là kẻ trơ trẽn, mặt dày và không biết liêm sỉ khi cố tình giành giật, làm tan vỡ gia đình đang hạnh phúc của cựu diến viên Trần Tuệ Linh


Có vợ xinh đẹp là Trần Tuệ Linh nhưng Alvin Châu vẫn "ong bướm" đủ đường

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.