SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những nét tướng ᙭ấᑌ mang đến vận số khó khăn, ít người dám kết giao, làm bạn

10:27, 11/12/2018
Theo Nhân tướng học, nếu không may sở hữu những nét tướng dưới đây, bạn không nên phó mặc cho số phận, lo lắng cho vận mệnh mà càng phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong cuộc sống.

1. Chân mày thưa

Theo quan niệm của người xưa, người sở hữu đuôi lông mày thưa thường đã mang sẵn theo mình vận số hao tiền tốn của. Trong cuộc đời, họ sẽ không ít lần trải qua cảnh ngộ KIếᗰ được tiền nhưng rồi chúng lần lượt “đội nón ra đi” không thể nào trở tay kịp.

Ngoài ra, đây cũng là dấu hiệu cho thấy tâm trí của người đó thường trong trạng thái bất an và khi tâm không vững cũng là lúc đưa ra những quyết định sai lầm .

2. Dái tai nhỏ

Một trong những cách để xem tướng người giàu sang hay nghèo khó chính là nhìn vào dái tai, hay còn gọi là thùy tai. Người dái tai to thường trời sinh có phúc, cả đời hiếm khi phải chịu muộn phiền, giữ được sự an yên trong tâm hồn, chuyện kiếm tiền dễ như trở bàn tay, chẳng mấy khi phải lo lắng về tiền bạc.

Ngược lại, người mà dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Nhút nhát và thiếu dũng khí, chính vì thế mà người này chẳng dám làm điều gì liều lĩnh, kiếm được đồng tiền cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

3. Gian môn có vết sẹo hoặc có nốt ruồi

Gian môn là vùng kéo dài từ sau đuôi mắt sang hai bên, trong tử vi phong thủy đây được gọi là cung Phu thê. Cung này phản ánh tình trạng hôn nhân, trạng thái và biến động tình cảm của chủ nhân.

Nếu người nữ có nốt ruồi nâu đen sau đuôi mắt hoặc có sẹo, vết hằn ngang rất sâu ở cung Phu thê thì được nhận định là người có đời sống tình cảm phức tạp. Cuộc sống hôn nhân của họ không mấy thuận lợi vì bị kẻ thứ ba xen vào, dễ ngoại tình, sa ngã vì những nguyên nhân khách quan.

4. Mũi hếch

Tướng mũi hếch là mũi có sống ngắn, đầu mũi ngắn, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi hếch lên trên

Theo nhân tướng học, đàn ông mũi hếch không những khó thành tài mà còn dễ bị tán tài. Mối quan hệ với mọi người xung quanh không được tốt đẹp cho lắm, vận mệnh lên xuống thất thường, không như ý muốn. Phụ nữ mũi hếch mà lỗ mũi lại to thường là người có cá tính mạnh mẽ, chanh chua. Họ cũng khó có thể thành tài, cuộc sống tình duyên hay hôn nhân cũng đều gặp trắc trở.

5. Mũi tẹt

Khá giống với những người có tướng mũi hếch, tướng mũi tẹt (không có sống mũi) là những người không biết kiềm chế những ham muốn bản thân, dễ sa vào tiêu xài quá độ. Thêm nữa, họ cũng dễ nảy sinh lòng tham vô độ, khiến cho tinh thần luôn bị căng thẳng, bất ổn, luôn suy nghĩ về mục tiêu của mình mà phát bệnh. Nhưng đôi khi, họ cũng rất tin người và dễ trở thành nạn nhân trong những vụ lừa gạt. Về cơ bản, tướng mạo này cũng khiến cho tiền của trong nhà dễ dàng bị tiêu hao.

6. Răng hô

Đặc điểm của tướng răng hô là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Người có tướng răng hô rất bạo gan; làm việc tích cực, nhiệt tình. Họ có tính rất hiếu kỳ, nói năng liến thoắng, nhanh mồm nhanh miệng, nhiều người rất thích nhưng cũng vì thế mà đôi khi quá lời, bốc phét. “đầu voi đuôi chuột”, đôi lúc bỏ dở giữa chừng. Chủ nhân của tướng răng hô này bất kể nam nữ, vận số hay gặp khó khăn, thất bại, cả đời vất vả. Trong gia đình thì khắc với bố.

7. Mồm vẩu

Tướng mồm vẩu là tướng hai môi không cân xứng nhau, môi trên hoặc môi dưới bị chìa ra phía trước. Miệng không kín thường bị lộ răng.

Tướng mồm vẩu thường là người sống cô độc, cuộc sống luôn gặp khó khăn trắc trở, công việc không được như ý muốn. Họ là người nóng tính hiếu thắng, bốc đồng, chuyện tình duyên hôn nhân trắc trở, khó tìm được vị thế trong xã hội.

8. Răng không đều

Theo Nhân tướng học, răng không đều, cái cao cái thấp, kẽ răng to là nét tướng điển hình của người hay khua môi múa mép, có tài ăn nói nhưng có phần xảo trá, lâu ngày chẳng còn ai tin tưởng. Họ cũng thích tranh luận, song lại hay cãi cùn cãi cố.

Hình hài mỗi con người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định được nhưng cuộc sống mãi nghèo khó, hay giàu sang là do chính nỗ lực của bạn. Số phận là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng mặt, tử vi không tốt mà không nỗ lực, cố gắng. Chính bạn mới là người quyết định cuộc đời lên hương hay cuộc sống bế tắc.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.