SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những mỹ nhân tuổi Tuất tài năng của showbiz Việt

14:00, 18/02/2018
(SHTT) - Văn Mai Hương, Lý Nhã Kỳ, Hà Anh, Khánh Thi, Quỳnh Châu... chính là những mỹ nhân tuổi Tuất tài năng của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, những mỹ nhân này còn có điểm chung là cá tính, mạnh mẽ và góp phần lớn vào thành công của làng giải trí Việt.

Khánh Thi

Gia nhập câu lạc bộ mỹ nhân sinh năm 1982 của showbiz Việt là kiện tướng dancesport Khánh Thi. Không chỉ thành công ở lĩnh vực thể thao khi liên tiếp đem huy chương về cho Tổ quốc ở các đấu trường quốc tế, cô còn là gương mặt giám khảo thân quen tại nhiều chương trình truyền hình về nhảy múa.

khanh thi

 

Bên cạnh đó, Khánh Thi còn có thể dẫn chương trình, ca hát, tham gia diễn xuất và kinh doanh. Cùng với sự nghiệp nhiều dấu ấn, Khánh Thi còn được biết đến nhờ mối tình với Phan Hiển, đồng nghiệp và cũng là hậu bối thua cô 12 tuổi. Cặp đôi cùng nhau mở nhiều trường đào tạo và rất thành công. Về đời sống riêng, Khánh Thi và chồng đã có với nhau cậu con trai 3 tuổi và đang chuẩn bị đón thành viên thứ 4.

Hà Anh

Hà Anh tên đầy đủ là Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10/41982, là người mẫu quyền lực nhất hiện nay. Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng “đồng hồ cát” gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Hà Anh là một trong những chân dài sở hữu body đẹp nhất làng mẫu với làn da nâu và hông quả táo gợi cảm.

ha anh

 

Dù trên sàn diễn hay ở sự kiện thần thái của một siêu mẫu đều toát lên ở Hà Anh. Hiện nay cô là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó cô thường xuyên làm giám khảo, đảm nhiệm đào tạo kỹ năng catwalk ở các cuộc thi nhan sắc hàng đầu trong nước.

Lý Nhã Kỳ

Mặc dù đã giải nghệ từ lâu nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn chứng tỏ được sức hút của mình trong những vai trò mới. Ngoài là một doanh nhân thành đạt, người đẹp họ Lý còn có một số hoạt động nổi bật ở quốc tế. Dấu ấn mà cô để lại trong các kỳ LHP Cannes khá sắc nét. Bước sang năm tuổi 36, người hâm mộ tiếp tục mong chờ Lý Nhã Kỳ sẽ có những hoạt động và dấu ấn vượt biên giới.

ly nha ky

 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem như đại diện cho thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng với phong thái tự tin, bản lĩnh. Cô xây dựng được cho mình màu sắc cá tính và để lại được dấu ấn đối với sàn diễn thời trang trong nước và đạt được thành công nhất định.

che nguyen quynh chau

 

Quỳnh Châu được công chúng biết đến qua nhiều cuộc thi người mẫu, sắc đẹp trong nước. Cô từng là người mẫu chiến thắng tại Project Runway 2014, lọt top 9 Vietnam’s Next Top Model 2014, top 15 HHHV Việt Nam 2015, và mới đây nhất là top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Chân dài sinh năm 1994 cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang trong nước.

 Văn Mai Hương

Tham gia cuộc thi Việt Nam Idol 2010, nhiều người ấn tượng với Văn Mai Hương bởi khả năng hát chuyên nghiệp và trình diễn chuyên nghiệp. Thời điểm ấy, Văn Mai Hương là một cô bé 17 tuổi có thân hình mũm mĩm, đáng yêu, rất được lòng khán giả.

van mai huong

 

Rời chương trình với ngôi vị Á quân, Văn Mai Hương bắt đầu giảm cân và trở lai hoạt động mạnh mẽ với ngoại hình hoàn toàn khác trước. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có một sự nghiệp ca hát đáng nể.

Thanh Thúy

Thanh Thúy là một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất của màn ảnh nhỏ với các bộ phim như Blouse trắng, Mùa sen, Vòng xoáy tình yêu, Niềm đau chôn giấu. Trải qua năm tháng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô luôn giữ cho mình một hình tượng sạch, nói không với scandal. Nhan sắc của Thanh Thúy ngày càng mặn mà và sắc sảo.

thanh thuy

 

Năm 2018 này cũng là thời điểm kỷ niệm 10 năm hôn nhân giữa người đẹp sinh năm 1982 và đạo diễn Đức Thịnh. Đây là cặp nghệ sĩ được đánh giá xứng đôi và bền bỉ nhất của showbiz Việt.Trong năm mới, đôi vợ chồng tài năng cùng bắt tay đầu tư phim điện ảnh chiếu Tết là Siêu sao siêu ngố có sự góp mặt của Trường Giang.

Á hậu Thanh Tú

a hau thanh tu

 

Á hậu Thanh Tú được sinh ra trong gia đình khá giả, cả bố và mẹ đều đang công tác trong Bộ Ngoại giao. Người đẹp này còn được biết đến là em gái của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Thanh Tú không chỉ sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, một nụ cười rạng rỡ mà cô còn sở hữu một thân hình đáng mơ ước, số đo ba vòng cực chuẩn cùng với chiều cao vô cùng ấn tượng.

Thảo Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.