SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những món quà độc đáo dành tặng phái đẹp ngày 20/10

06:53, 18/10/2017
(SHTT) - Không còn đơn thuần là hoa tươi, gấu bông, thế giới quà tặng hiện nay rất phong phú. Những món đồ handmade độc đáo, đậm chất vintage là một trong những xu thế mới trong ngày 20/10 sắp tới.

Quà tặng 20/10: Những bông hồng sang trọng, độc đáo và lạ mắt

Đây là xu hướng quà tặng không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ. Hoa hồng luôn tượng trưng cho tình yêu, cho sự lãng mạn được mọi lứa tuổi ưa thích.

Hoa hồng bất tử – một tình yêu vĩnh cửu:

Loại hoa này được chọn lọc kỹ càng từ hàng trăm bông hồng tươi nhập khẩu trực tiếp từ Ecuador. Sau đó, công nghệ hóa học đặc biệt cộng với hàng loạt các bước gia công phức tạp trong khoảng 15 ngày giúp tẩy màu và làm cho hoa có màu sắc tự nhiên nhất.

Thay vì mua 1 bó hoa hồng tươi khoảng từ 300.000 đồng – 400.000 đồng nhưng lại rất mau tàn, thì nhiều người lại lựa chọn hoa hồng bất tử với giá thành tương đương. Đặc biệt, loại hoa hồng này có độ tươi lên đến 3-5 năm, tùy điều kiện nhiệt độ, thời tiết và cách bảo quản. Đây được coi là món quà rất hợp lí để lựa chọn.

qua tang 2010 b

 

Hoa hồng mạ vàng, hoa hồng sơn mài mạ vàng sang trọng và đẳng cấp:

Loại hồng này được làm từ những bông hồng thật, sấy khô (nếu là hồng sơn màu thì được nhúng qua dung dịch sơn mài) và mạ một lớp vàng thật 24k. Hoa hồng mạ vàng đã khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và vĩnh cửu mà người nhận nào cũng không khỏi ấn tượng và thích thú. Đây là món quà đặc biệt mà các quý ông thường dành để tặng những người phụ nữa mình yêu quý và trân trọng.

qua tang 2010

 

Quà tặng 20/10: Xu hướng quà tặng mới – đồ Hanmade Vintage

Hoa handmade, hoa khô: 

Nếu những bông hoa tươi chỉ được sử dụng trong vài ba ngày và chủ nhân phải vứt bỏ thì những bó hoa handmade, hoa khô lại bền lâu và mang nhiều màu sắc cũng như có kiểu cách đa dạng để bạn lựa chọn.

Scrapbook album ảnh:

Đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp lưu giữ kỉ niệm, những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình, bạn bè…

Scrapbook là một loại album ảnh nhưng được thiết kế một cách độc đáo, mọi người có thể tự mình lên ý tưởng sáng tạo, tự mình thiết kế đủ mọi quy cách theo cá tính riêng của mình. Dễ hiểu hơn, scrapbook là một loại album ảnh phá cách.

qua tang 2010 c

 

Đây là món quà có thể phù hợp để làm quà tặng 20/10 cho mọi lựa tuổi. Bạn tặng bố mẹ một cuốn album ảnh gia đình, có thể tặng vợ một cuốn album ảnh ngày cưới độc đáo…

Sổ tay vintage đầy cá tính:

Đây là nơi ghi chép những điều nhỏ nhoi hàng ngày. Nếu là người làm nghề báo, nghề giáo, những người bận với các công việc ghi chép hoặc là sinh viên, học sinh thì một cuốn sổ tay vintage là món quà tặng 20/10 không tồi.

qua tang 2010 a

 

Có rất nhiều mẫu sổ tay với đủ kích thước khác nhau, từ sổ bình thường cho đến sổ bìa da, bìa vải và nguyên liệu giấy được làm chủ yếu là giấy kraft nâu vintage.

                                                             Nguyễn Nga

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.