SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những món đồ cần thiết khi tổ chức chuyến du xuân cho gia đình

16:45, 07/02/2019
Sau khi Tết nội – Tết ngoại thì từ ngày mùng 3 nhiều gia đình đã bắt đầu tổ chức những chuyến du xuân đầu năm để tận dụng nốt những ngày nghỉ hiếm hoi còn lại. Dưới đây là những món đồ cần thiết bạn cần chuẩn bị cho những chuyến du xuân của gia đình.

Việc lựa chọn những điểm du xuân cho gia đình hoặc cá nhân phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích hoặc đơn giản là khả năng tài chính. Có gia đình lựa chọn những điểm gần nhà, nhưng cũng có nhà lại tìm đến những tụ điểm du lịch lớn. Có 1 điểm chắc chắn là dù chọn ở đâu thì vào dịp đầu năm này dịch vụ các nơi sẽ rất đắt đỏ, lượng người xuất hiện cũng lớn vì thế hãy chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để mình có thể chủ động trong mọi hoàn cảnh. Dưới đây là những món đồ bạn nên chuẩn bị :

Nên ưu tiên những đôi giày thoải mái

Việc mang quá nhiều giày dép sẽ khiến hành lý của bạn bị cồng kềnh ttong khi đó những gì bạn cần là 1 sự thoải mái để có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hoặc có thể cuốc bộ đường dài nếu cần. Vì vậy bạn nên ưu tiên cân nhắc mang theo giày thể thao và một đôi dép cho những ngày ẩm ướt. Nếu có tham dự tiệc thì thêm một đôi giày cao gót cho những sự kiện đặc biệt.

Chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn chủ động trong những chuyến du xuân

Luôn sẵn sàng những túi nhựa rất cần thiết

Túi nhựa để bạn phân loại vật dụng, quần áo trong chuyến đi. Từ quần áo đến những thiết bị điện tử, thuốc thang hoặc đơn giản là những phụ kiện làm đẹp để có được những bộ ảnh so deep nhất. Đừng quên mang theo máy tính bảng, điện thoại hay các vật dụng công nghệ thực sự cần thiết để cung cấp cho bạn những thông tin về khách sạn, chuyến bay, giải trí…để có thể chủ động ở mọi tình thế.

“Giấu” tiền ở nhiều nơi

Đầu năm nhưng nhiều khu du lịch đã đông người từ sáng mùng 3 vì thế tình trạng chen lấn, xô đẩy có thể khiến bạn bị kẻ gian lợi dụng móc túi. Vì vậy, bạn nên chia tiền làm nhiều phần và cất ở nhiều nơi trong vaili, túi xách, trong quần áo, phòng khi có sự cố với chiếc ví của bạn nhé.

Mang theo chăn mỏng
Mộ chiếc chăn mỏng hoặc khăn khổ lớn sẽ có tác dụng tốt để có thể giữ ấm cơ thể vào buổi tối trong những chuyến du xuân của bạn. Đừng quên nó để có thể thiết kế ngay 1 một giấc ngủ ngắn ở đâu đó cho những đứa trẻ của bạn.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.