SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 11/2018

07:09, 09/11/2018
(SHTT) - Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark, Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Outlander... chính là những mẫu xe ô tô được giảm giá mạnh trong tháng 11/2018. Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe Toyota Vios trong tháng 11 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 11/2018 - Chevrolet Aveo

Mẫu xe được ưu đãi cao nhất trong tháng 11 này là mẫu xe hạng B Chevrolet Aveo. Cả 2 phiên bản Aveo LT và LTZ đang phân phối tại Việt Nam đều được ưu đãi 80 triệu đồng, giúp giá xe về mức khởi điểm từ 379 triệu đồng.

Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất ở mức giá dưới 500 triệu đồng. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Chevrolet Aveo

 

Cùng với đó, mẫu xe này được tích hợp nhiều tiện nghi tiên tiến như tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 11/2018 - Chevrolet Spark

Mẫu xe giá rẻ Chevrolet Spark tiếp tục được ưu đãi từ 40 đến 60 triệu đồng. Phiên bản được ưu đãi 40 triệu là Spark Duo, giúp giá bán lẻ của mẫu xe này xuống mức 259 triệu đồng. Đây là mức giá bán lẻ thấp nhất thị trường Việt Nam. Các phiên bản khác như LT và LTZ đều được ưu đãi 60 triệu đồng. Hiện giá bán của Chevrolet Spark dao động từ 259-329 triệu đồng.

Những ưu điểm đáng giá của mẫu xe này, đó là Spark 2018 đã trở nên “thân thiện” và dễ gần hơn với số đông nhờ vào các đường nét được gọt đẽo lại, thêm vào nhiều phong cách hiện đại, trẻ trung rất “hợp thời”. Mẫu xe này cũng cứng cáp, khỏe khoắn theo kiểu Mỹ nên sẽ phù hợp với các chủ xe cá tính, ưa thích một phong cách sống năng động.

Chevrolet Spark

 

Nội thất của Chevrolet Spark sở hữu hệ thống điều khiển được bố trí trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT giúp lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà vẫn tập trung lái. Mẫu xe nhỏ còn có vô-lăng trợ lực điện giúp phản hồi nhanh với các thao tác lái.

Mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark 2018 lần đầu tiên được trang bị hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch.

Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 11/2018 - Chevrolet Trailblazer

Mẫu xe Chevrolet Trailblazer được giảm từ 30-50 triệu đồng trong tháng 11/2018. Hiện giá bán của mẫu SUV nhập khẩu này dao động từ 859 triệu đồng đến 1,035 tỷ đồng.

Chevrolet Trailblazer

 

railblazer hoàn toàn mới – SUV mạnh mẽ, phong trần, kế thừa tinh hoa của thương hiệu Chevrolet – dành cho những tay lái bản lĩnh. Với thiết kế khỏe khoắn, mẫu SUV thể thao đa dụng được trang bị công nghệ toàn cầu hiện đại cùng tính năng an toàn chủ động tiên tiến.

Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 11/2018 - Mitsubishi Outlander

Trong tháng 11 này, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá bán đối với nhiều mẫu xe. Trong đó, giảm nhiều nhất là mẫu crossover Mitsubishi Outlander. Cụ thể Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT giảm giá từ 823 triệu đồng xuống mức 807,5 triệu đồng; phiên bản 2.0 CVT Premium giảm từ 942 triệu đồng xuống 908,5 triệu đồng; phiên bản 2.4 CVT Premium từ mức 1,100 tỷ đồng xuống mức 1.048.500.000 đồng.

Mitsubishi Outlander

 

Outlander 2018 vượt qua X-Trail để trở thành mẫu CUV 7 chỗ thương hiệu Nhật Bản có giá bán khởi điểm tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Các phiên bản Outlander nay còn trở nên toàn diện hơn nhờ các nâng cấp về tính năng từ Mitsubishi. Minh chứng là phiên bản 2.4 CVT Premium có thêm cảm biến lùi hỗ trợ cho việc đỗ xe, phanh tay điện tử cùng tính năng Auto Hold thay cho phanh tay kiểu cũ. Nhờ vậy mà nội thất của chiếc xe trông gọn gàng, hiện đại hơn hẳn.

Hải Linh

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.