SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn

14:01, 20/08/2018
(SHTT) - Wave Alpha 110, Yamaha Janus, Honda Winner, Yamaha Nozza Grande và Honda SH 2017 chính là những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn. Đây là cơ hội để người dùng có thể chọn mua được mẫu xe ưng ý với mức giá rẻ.

Những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn - Wave Alpha 110

Hiện nay, giá bán thực tế của Wave Alpha 110 tại các đại lý đang thấp hơn giá niêm yết tới 500.000 đồng, tương đương 17,3 triệu đồng.

Honda Wave Alpha là một cái tên đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng Việt Nam bởi sự phổ thông của mẫu xe này. Đây là mẫu xe số có giá thành rẻ nhất trong hàng loạt sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam.

Wave Alpha 110

 

Nếu so sánh với phiên bản cũ, Honda Wave Alpha 2017 không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế mà chỉ được tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ trên xe như phần yếm trước làm mềm mại hơn, thêm màu sơn mới, ống xả hơi khác một tí, thêm ổ khoá "3 in 1" và điểm nổi bật nhất là sự nâng cấp dung tích động cơ lên 110cc.

Với việc sử dụng động cơ 110cc mạnh mẽ hơn để thay thế cho động cơ 100cc, nhiều khách hàng Việt cho rằng hệ thống khung gầm, giảm xóc, phanh của Honda Wave Alpha 2017 không thay đổi sẽ dễ khiến chiếc xe mất an toàn. Tuy nhiên, các kỹ sư của Nhật Bản cũng đã tuyên bố hệ thống hoạt động của Honda Wave Alpha đã được tính toán để vẫn đảm bảo đủ an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn - Yamaha Janus

Yamaha Janus đang bán ra trên thị trường với 4 phiên bản, tuy nhiên giá bán thực tế của cả 4 phiên bản hiện nay đều thấp hơn giá niêm yết 1 triệu đồng. Đây là mẫu xe ga tầm giá 30 triệu đáng mua nhất thời điểm này.

Yamaha Janus

 

Yamaha vừa bổ sung cho mẫu xe tay ga Janus Premium 2 phiên bản Yamaha Janus màu hồng và Yamaha Janus màu cam trẻ trung dành cho chị em. Yamaha Janus Premium có thêm phiên bản màu hồng, cam cho chị em.

Mẫu xe ga Yamaha Janus mới (phiên bản Premium) bổ sung thêm hệ thống khóa thông minh, động cơ tích hợp tính năng tự động tắt động cơ tạm thời. So với bản tiêu chuẩn ra mắt hôm 10/8, Janus bản cao cấp Premium vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng trang bị thêm một số tính năng như khóa Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS giống trên NVX và tùy chọn 2 màu mới gồm đen mờ và xanh Navi.

Những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn - Honda Winner

Cả 2 phiên bản Thể thao và Cao cấp của Honda Winner đều có giá bán thực tế thấp hơn giá niêm yết tới 5 triệu đồng. Đây là mẫu xe có mức giá tốt nhất thị trường xe máy nói chung chứ không chỉ riêng Honda Việt Nam.

Là mẫu xe côn tay 150 phân khối duy nhất của Honda Việt Nam, Winner đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ bởi những ưu điểm về động cơ, giá bán và khả năng vận hành ổn định.

Honda Winner

 

Ở thời điểm hiện tại, trong khi đối thủ Yamaha Exciter 2019 đang trong cơn “sốt” giá thì Honda Winner lại khiến giới trẻ khá hài lòng bởi mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn - Yamaha Nozza Grande

Nozza Grande đang được các đại lý tại khu vực Hà Nội bán ra với các mức giá 40 – 42 – 42,5 triệu đồng lần lượt với các bản Cao cấp, Đặc biệt và Giới hạn, tất cả đều thấp hơn giá niêm yết 2 triệu đồng.

Yamaha Nozza Grande

 

Các tính năng nổi bật của Nozza Grande bao gồm cốp xe 27 lít với đèn LED chiếu sang bên trong, cụm đồng hồ đo analog kỹ thuật số, nắp bình nhiên liệu ở ngay thân xe phía trước và khóa đa chức năng.

Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core, xi-lanh đơn 4 kỳ SOHC, 2 van, 125 cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng gió. Cỗ máy này cho ra công suất 8,2 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút, tiêu thụ 54 km/lít xăng.

Những mẫu xe máy giảm giá mạnh trong tháng cô hồn - Honda SH 2017

Thực tế cho thấy, kể từ khi ra mắt đến nay, SH 2017 luôn được các đại lý Honda bán ra cao hơn giá niêm yết. Thậm chí vào thời điểm đầu năm nay, SH 150 ABS còn đội giá tới gần 20 triệu, bán ra ở mức 108 triệu đồng.

Honda SH 2017

 

Thế nhưng trong tháng cô hồn, giá SH 150 ABS giảm chỉ còn 98 - 99 triệu đồng, thấp hơn thời điểm đầu năm tới 10 triệu đồng, đây mà mức tiền chênh lệch không nhỏ với một mẫu xe máy.

Mẫu scooter Honda SH 2017 có những cải tiến đáng kể về thiết kế, đặc biệt là phần trước của xe. Mặc dù chiếc xe này vẫn duy trì động cơ 2 phiên bản 125cc và 150cc nhưng hiệu suất hoạt động và tiêu thụ nhiên liệu lại được nâng cấp đáng kể.

Đặc biệt hơn cả, điểm cộng nổi trội cho chiếc xe tay ga Honda SH 2017 là nó được tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS lần đầu tiên giúp xe vận hành an toàn và khỏe hơn.

Thanh Hòa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.