SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018

14:00, 13/08/2017
(SHTT) - Tạp chí Forbes vừa đưa ra danh sách những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018 và hứa hẹn sẽ thống lĩnh thị trường, đó là Buick Regal, Dodge Challenger SRT Demon, Ferrari 812 Superfast, Honda Accord...

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018 - Buick Regal

Do hiện tại mẫu xe Regal Sedan có doanh số rất thấp nên hãng Buick quyết định thiết kế lại mẫu xe này ở thế hệ thứ sáu. Xe có hai phiên bản là hatchback và wagon. Mẫu xe được Opel thiết kế tại Đức và sử dụng động cơ 2.0L tăng áp của General Motors. 

Buick Regal

 

Với giá bán dự đoán khoảng 32.000 USD, xe có hai tùy chọn hộp số là hộp số dẫn động cầu trước với 9 cấp tự động hoặc hộp số dẫn động 2 cầu với 8 cấp tự động.

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018 - Dodge Challenger SRT Demon

Phiên bản giới hạn Challenger SRT Demon nâng hình mẫu xe hơi lên một tầm cao mới mạnh mẽ hơn, biến đường phố như một đường đua hợp pháp. Xe được trang bị động cơ siêu nạp V8 6.2 lít với công suất lên đến 840 mã lực.

Dodge Challenger SRT Demon

 

Xe được trang bị bộ lốp Nitto có đường kính mở rộng như mẫu xe đua, kết hợp với hốc hút gió phía mui trước. Dodge khẳng định đây là mẫu mui xe có hiệu năng tốt nhất từ trước tới nay. Demon có thể đạt tới tốc độ 60 dặm/giờ chỉ trong 2,3 giây và đi được 1/4 dặm trong vòng 9,65 giây với tốc độ 140 dặm/giờ. Đây cũng là chiếc xe hơi đầu tiên có thể bốc đầu (được ghi danh kỷ lục Guinness) bởi sức mạnh tăng tốc của xe quá mãnh liệt, giống như tên lửa đẩy của NASA.

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018 - Ferrari 812 Superfast

Tân binh đến từ thương hiệu “ngựa chồm” Ferrari có tên gọi 812 SuperFast được trang bị khối động cơ V12 đặt giữa hút khí tự nhiên lừng danh đã được nâng dung tích từ 6.3L lên 6.5L cho ra công suất tối đa lên đến 800 mã lực, tăng 60 đơn vị so với F12 Berlinetta, mô-men xoắn cực đại 718 Nm tăng 28 đơn vị. 812 SuperFast có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,9 giây và tốc độ tối đa vượt quá 340 km/h.

Ferrari 812 Superfast

 

Siêu xe mới của Ferrari sở hữu hộp số ly hợp kép với tỷ số truyền mới, giảm thời gian thay đổi. Trọng lượng khô không tải của xe ở mức 1.525 kg, phân bổ trọng lượng theo tỷ lệ 47 – 53%. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018 - Honda Accord

Honda Accord 2018 hoàn toàn mới sẽ bắt đầu được bán ra vào quý 3 năm nay. Mẫu sedan “hái ra tiền” của hãng xe Nhật Bản mang trên mình ngoại hình cứng cáp và bắt mắt hơn. Phiên bản coupe đã chính thức bị Honda khai tử khi sở hữu doanh số lẹt đẹt với chỉ khoảng 4% tổng lượng bán ra. Tuy nhiên, Jeff Conrad, Phó Chủ tịch Honda Ô tô Mỹ hy vọng lượng khách hàng này sẽ vẫn quan tâm tới chiếc Accord mới bởi vóc dáng khỏe khoắn cũng như tính năng vận hành mà mẫu xe đem lại.

Honda Accord

 

Mẫu xe này sở hữu 2 tùy chọn động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp với dung tích 1.5L và 2.0L. Trên cỗ máy tiêu chuẩn 1.5L hoàn toàn mới, hệ thống turbo giúp công suất đạt 192 mã lực, nhỉnh hơn con số 185 đến từ động cơ 2.4L hút khí tự nhiên của thế hệ trước. Và trong khi Toyota vẫn duy trì dòng động cơ V6 cho những biến thể Camry cao cấp, Honda đã chuyển sang dùng động cơ 4 xy lanh dung tích 2.0L – cùng loại máy được trang bị trên mẫu Civic Type R – với công suất cực đại 252 mã lực và mô men xoắn 370Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp mới lần đầu được trang bị trên một mẫu sedan cầu trước. Ngoài ra Honda cũng đưa ra tùy chọn số sàn 6 cấp cho phiên bản thể thao Accord Sport.

Những mẫu xe hơi đáng chờ đợi nhất năm 2018 - Honda Civic Type R

Về mặt thiết kế, Civic Type R 2018 khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn nhờ bộ body kit Aero. Cản trước và sau được thiết kế lại làm từ chất liệu carbon. Hệ thống ống xả 3 đầu ra đặt chính giữa cản sau. Logo Honda trước và sau nằm trong nền sơn màu đỏ. Đuôi xe có thêm 2 hốc thoát gió dạng lưới. Những đường viền màu đỏ tại cản trước, sau và mâm xe cũng là một chi tiết khác biệt trên Civic Type R.

Honda Civic Type R

 

Mâm xe sơn đen có kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30. Cánh gió lớn gắn cố định phía sau. Cụm đèn hậu dạng LED, bên cạnh là logo Type R. Ngoài một số thay đổi kể trên, Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải thiện tăng khả năng vận hành thể thao.

Ở bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng tap-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt. Mang đến sức mạnh cho Civic Type R 2018 là khối động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất tối đa 316 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số tay 6 cấp.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích