SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe ga được trang bị phanh ABS cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam

07:18, 10/12/2018
(SHTT) - Phanh ABS được lắp trên một số mẫu xe ga cao cấp giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng. Dưới đây là những mẫu xe cao cấp nhất được tích hợp công nghệ tiên tiến này.

 Honda SH 300i (giá từ 269 triệu đồng)

Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 279 cc, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, công suất 25,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda SH 300i

 

Honda SH 150i ABS (giá 89,99 triệu đồng)

Honda SH 2018 được xem là một kiệt tác thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp hơn với những đường nét đậm chất châu Âu, chinh phục mọi con tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Honda SH là mẫu xe tay ga được nhiều người Việt Nam xem là mẫu xe hạng sang. Mẫu xe SH 2018 với thiết kế được thiết kế trau chuốt hơn, những đường nét là nhược điểm của đời trước ví dụ như mặt nạ trước, đèn đuôi được thiết kế lại. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị tiêu chuẩn. Đèn pha trước sử dụng LED chứ không còn là đèn Halogen như ở đời trước nữa.

Honda SH 150i ABS

 

Piaggio Medley 150 (giá 87,9 triệu đồng)

Động cơ trang bị cho Medley ABS 2018 là dòng động cơ iGet với trục cam đơn SOHC 4 van, làm mát bằng dung dịch. Đi cùng là hệ thống dừng tạm thời Start&Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi đi xe trong đô thị.

Piaggio Medley 150

 

Yamaha NM-X (giá 82 triệu đồng)

Với công nghệ động cơ mới, NMAX 155 2018 có thể đạt công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 14,4Nm – tăng đáng kể so với mức 12 mã lực/11,7Nm của phiên bản cũ.

Yamaha NM-X

 

Vespa Sprint Notte (giá 78,5 triệu đồng)

Vespa Sprint Notte vốn là chiếc bình cũ rượu mới, ngoại hình không có nhiều thay đổi so với Vespa Sprint 3V nhưng động cơ đã được cải tiến. Xe trang bị động cơ I-get xy-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, dung tích 125 cc cùng hệ thống phun xăng điện tử, hộp số vô cấp.

Vespa Sprint Nott

 

Vespa Sprint Carbon (giá 76,5 triệu đồng)

Phiên bản Carbon của Srpint 125 ABS vẫn trang bị động cơ i-Get xi lanh đơn, 4 kì, 3 van, cung cấp công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm ở 6.000 vòng/phút. Xe được tích hợp các tính năng an toàn và tiện nghi đáng chú ý như hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm và cổng USB giúp sạc smartphone và các thiết bị điện tử.

Vespa Sprint Carbon

 

Hải Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.