SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13

06:12, 02/08/2017
(SHTT) - Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 đã được diễn ra vào chiều tối ngày 1/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM. Góp mặt tại triển lãm là 12 thương hiệu xe uy tín tại Việt Nam cùng các mẫu xe ấn tượng, tiên phong trong công nghệ.

Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Chevrolet Corvette Grand Sport

Tại mỗi kỳ triển lãm ô tô Việt Nam, Chevrolet luôn "lấy lòng" khách tham quan bằng mẫu xe thể thao cao cấp, và ở triển lãm 2017 cũng không ngoại lệ khi gian hàng của hãng xe này có sự góp mặt của Corvette Grand Sport 2017.

Đây cũng là lần đầu tiên phiên bản Corvette Grand Sport 2017 được đưa về nước, trước đó, các phiên bản như C7 Stingray và Z06 với các biến thể coupe và mui mềm đã xuất hiện khá rầm rộ tại thị trường Việt Nam.

Theo giới thiệu, phía sau vô lăng của Corvette Grand Sport là công nghệ tiên tiến kế thừa từ những chiếc xe đua vô địch của Chevrolet trên đường đua F1 mang đến cảm giác lái phấn khích đáng kinh ngạc. Sở hữu động cơ huyền thoại LT1 6.2L V8 với sức mạnh 460 mã lực kết hợp hoàn hảo cùng thiết kế khí động học, Corvette Grand Sport cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,6s. Cùng với đó, Corvette được trang bị 5 lựa chọn chế độ lái trong các điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau giúp trải nghiệm lái của bạn luôn hoàn hảo dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

nhung mau xe an tuong tai trien lam o to viet nam Chevrolet Corvette Grand Sport

 

Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Ford Explorer

Dòng xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer được trang bị gói công nghệ giàu có và toàn diện nhất trong phân khúc, tạo nên những chuẩn mực mới trong phân khúc này: Khởi động từ xa, Cửa sau mở tự động thông minh, Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, SYNC 3 với hệ thống định vị toàn cầu, Hệ thống kiểm soát khi vào cua, Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang…

Đặc biệt, Ford Explorer được tích hợp công nghệ động cơ EcoBoost của Ford với 6 năm liên tiếp đoạt giải Động cơ của năm, đã được ghi nhận bởi hiệu năng, sự tinh tế và các cải tiến công nghệ. EcoBoost thực sự là nhân tố tạo ra sự thay đổi trên thị trường, tạo nên sự cạnh tranh về mức tiêu hao nhiên liệu mà không hề hy sinh hiệu quả vận hành nhờ công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, turbo và van biến thiên.

nhung mau xe an tuong tai trien lam o to viet nam Ford Explorer

 

 Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Fuso Rosa

Fuso Rosa gây ấn tượng đặc biệt tại triển lãm. Mẫu xe này được giới thiệu là thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Được đặc biệt chú trọng đến các tính năng như an toàn, kinh tế, vận hành thoải mái, phong cách thiết kế đa dạng mang tính khí động học cao nhằm đạt được tính hiệu quả kinh tế cao nhất, xe khách ROSA là lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng.

nhung mau xe an tuong tai trien lam o to viet nam fuso

 

Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Honda Jazz 

Honda Jazz đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”.

Ngoại thất của Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn trong khi vẫn kế thừa những giá trị độc đáo của Jazz. Về nội thất, Honda Jazz sở hữu ghế ngồi với khả năng chứa đồ linh hoạt với hai hàng ghế “Magic Seat”, điểm nổi bật ở ghế này là có thể được bố trí theo nhiều chế độ khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng, nhằm thích ứng ngay lập tức với các hoàn cảnh và nhu cầu đa dạng.

Bên cạnh đó, hệ thống thông tin và cơ chế điều khiển của xe được thiết kế hướng tới người lái nhằm cải thiện khả năng nhận biết thông tin, đồng thời tương tác dễ dàng và thoải mái nhất. Màn hình hiển thị đa thong tin với kích thước 7 inch kèm bảng điều khiển cảm ứng. Có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB. Ngoài ra, camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác cho người sử dụng thêm thuận tiện và dễ dàng (chỉ có trên bản RS và VX).

nhung mau xe an tuong tai trien lam o to viet nam Honda Jazz

 

Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Isuzu Motorhome

Có khung xe từ bán tải D-MAX, ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ trên nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt, chiếc Isuzu Motorhome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng xe sau rộng thoáng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như một “ngôi nhà di động”. Đặc biệt, không gian sống bên trong có thể được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình, và làm phòng ngủ cho đến cả 5 người. Isuzu Motorhome là lựa chọn lý tưởng phục vụ nhu cầu du lịch của gia đình, mang đến cảm giác “Đâu cũng là nhà!” trên mọi hành trình rong ruổi. Isuzu Motorhome chỉ được Isuzu trưng bày lần đầu và duy nhất tại VMS 2017.

nhung mau xe an tuong tai trien lam o to viet nam Isuzu Motorhome

 

Những mẫu xe ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Mercedes C-Class 2017

C-Class hiện là mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Tại VMS 2017, Mercedes-Benz tăng sức hấp dẫn cho C-Class với những trang bị đáng giá. Tất cả phiên bản C-Class bao gồm C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả hơn. Phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hiện đại và thể thao hơn (18 inch 5 chấu kép và 19 inch đa chấu AMG). Ngoài ra, 2 màu sắc cực kỳ thời thượng là Xanh Brilliant và Nâu Citrine sẽ lần đầu xuất hiện trên C-Class.

nhung mau xe an tuong tai trien lam o to viet nam Mercedes C-Class 2017

 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.