SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những mẫu smartphone đẹp long lanh đang giảm giá sốc trong tháng 5

11:00, 09/05/2018
(SHTT) - Galaxy Note FE, Galaxy J7 Pro, Nokia 8, iPhone 6... chính là những mẫu smartphone đáng chú ý với mức giá giảm mạnh. Đây cũng đều là những model được đánh giá cao về thiết kế và cấu hình.

Galaxy Note FE (giảm 2 triệu đồng)

Galaxy Note FE là phiên bản “tái sinh” của dòng Galaxy Note7. Dòng sản phẩm này được hãng cho biết chế tạo từ những linh kiện mới 100% hoặc từ những sản phẩm chưa từng được bóc hộp. So với người anh “Note7”, Galaxy Note FE có thay đổi về cách vỏ hộp máy với biểu tượng trái tim màu xanh và dòng chữ Fan Edition - nhằm thể hiện tình cảm của hãng dành cho fan.

galaxy-note-fe-1632

 

Máy trang bị cấu hình và thiết kế tương tự Note7 với màn hình kích thước 5,7 inch theo công nghệ SuperAMOLED, đạt độ phân giải 2K, vi xử lý 8 nhân Exynos 8890 xung nhịp 2.3 GHz, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256 GB.

Điểm thay đổi lớn nhất đó là viên pin đi kèm, Samsung đã hạ nguồn pin từ 3.500 mAh xuống còn 3.200 mAh. Đảm bảo không còn khả năng cháy nổ trên phiên bản “tái sinh” lần này.

Galaxy J7 Pro (giảm gần 1 triệu đồng)

Samsung Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung có camera thiết kế phẳng, ống kính khẩu độ lớn F/1.7 thừa hưởng từ Galaxy S8.

Galaxy J7 Pro

 

Về thiết kế, mẫu smartphone Galaxy J7 Pro được chế tác từ nguyên khối kim loại kết hợp với mặt kính vát cong 2.5D, tạo nên vẻ ngoài khá sang chảnh và cũng không kém phần hiện đại. Đặc tả kỹ thuật cho thấy Samsung Galaxy J7 Pro cũng rất mảnh mai, thân máy mỏng 7,7mm. Samsung cũng đã khéo léo vát phẳng cụm camera chính trên Galaxy J7 Pro nên càng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn.

Nokia 8 (giảm 1.2 triệu đồng)

“Ông hoàng” Nokia chính thức quay trở lại cuộc đua phân khúc cao cấp với Nokia 8: SnapDragon 835, camera kép, chụp ảnh Bothie.

Nokia 8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế không mấy khác biệt so với những chiếc Nokia 5 hay Nokia 6 với hình chữ nhật được bo tròn 4 góc, kết hợp cùng kim loại nguyên khối. Máy sở hữu phần viền màn hình khá dày cùm cụm phím điều hướng được đặt ở cạnh dưới.

Nokia 8

 

Dung lượng pin của máy đạt mức 3.090 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 thông qua cổng USB Type – C. Đáng chú ý, phiên bản đặc biệt của Nokia 8 sở hữu màu xanh bóng sẽ có dung lượng RAM và bộ nhớ trong lần lượt lên tới 6GB/128GB. Camera chính là điểm nhấn mà Nokia muốn mang lên siêu phẩm này, khi đây là smartphone đầu tiên được trang bị cụm camera kép. Không chỉ vậy, hãng còn trực tiếp hợp tác với Carl Zeiss – ông lớn trong làng nhiếp ảnh, từng hợp tác với những dòng sản phẩm chạy Symbian xưa kia Nokia. Cụ thể, sẽ có 2 cảm biến 13MP, khẩu độ f/2.0. Nhờ công nghệ mới này, những bức ảnh Nokia 8 cho ra sẽ sắc nét và tăng độ tương phản. Đáng tiếc, camera kép không sở hữu tính năng thời thượng được chờ đón nhất, đó là xóa phông.

iPhone 6 (giảm 1 triệu đồng)

Ra mắt từ rất lâu, thế nhưng iPhone 6 hiện vẫn còn được bán tại Việt Nam một cách khá phổ biến. Một số nhà bán lẻ trong nước hiện đang niêm yết giá bán của mẫu điện thoại này ở mức 7,99 triệu đồng. Cuối tháng 4 vừa qua, giá iPhone 6 đã đồng loạt được các đại lý điều chỉnh giảm. iPhone 6 hiện có giá mới là 6,99 triệu đồng, thấp hơn mức giá cũ khoảng 1 triệu đồng.

iPhone 6

 

Bách Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.