SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

07:51, 14/02/2018
(SHTT) - Những lời chúc Valentine là một trong những món quà vô giá, sợi dây gắn kết và ngọn lửa hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân

1. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em...

2. Tình yêu bé bỏng của em, em cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô cùng khi xuân nào cũng có anh bên cạnh. Lại một mùa Valentine nữa trôi qua nhưng em cũng mong rằng tình yêu của chúng ta lúc nào cũng bền chặt anh nhé.

Valentine 1

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất  

3. Em à! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

4. Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là T/Y. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

5. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

6. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em… đã yêu anh. Chúc em Valentine vui vẻ!

7. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ.

8. Chúc tình yêu của em có một đêm Valentine ngập tràn niềm vui, ấm áp.

9. Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

10. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Anh yêu em!

Mai Anh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.