SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa

13:47, 21/12/2016
(SHTT) - Lễ giáng sinh là lễ hội của ấm áp, yêu thương vì vậy hãy gửi gắm tình cảm của mình tới bạn bè, người thân qua những câu chúc ý nghĩa, an lành. Hãy cùng sẵn sàng để đón một lễ Noel hạnh phúc với những người yêu thương quanh mình.

Không khí Noel hiện đang tràn ngập khắp mọi nơi, khắp các con phố mang lại cảm giác ấm áp trong những ngày đông giá lạnh. Mọi người đều đang rộn ràng chuẩn bị những món quà ý nghĩa, những lời chúc giáng sinh, những tấm thiệp độc đáo dành tặng những người yêu thương.

Nhưng không cần đến những món quà xa xỉ, những câu chúc giáng sinh ấm áp đưới đây cũng sẽ mang lại cho mọi người quanh bạn niềm vui, niềm hạnh phúc.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bạn bè

Noel ấp áp ngập tràn

Tình yêu chan chứa nụ cười trên môi

Đêm này tôi chúc bạn tôi

Gia đình hạnh phúc an lành Noel.

Chúc Noel và năm mới 2017 nhé.

Chúc cả nhà một giáng sinh an lành và ấm áp

nhung loi chuc giang sinh y nghia a

 Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bạn bè

Giáng sinh chào đến mọi nhà

Cùng nhau vui hát, lời ca chúc mừng

Nào nào cùng đến ăn mừng

Vui say no đủ, rượu mừng trao nhau

Ngày tháng dần nhẹ trôi mau

Đông vừa nhẹ lướt phủ màu nắng xuân.

Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai lão, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất, chúc anh luôn yêu em như vậy. 

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình

Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có những niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình. Giáng sinh an lành.

nhung loi chuc giang sinh y nghia b

 Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho gia đình

Giáng sinh là mùa của yêu thương, ấm áp vì vậy con mong gia đình mãi luôn yêu thương nhau như thế này. Con chúc bố mẹ mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con. Bố mẹ là động lực để chúng con trưởng thành trên đường đời phía trước.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho người yêu

Anh xin gửi em nhưng lời chúc giáng sinh an lành và sẽ là người anh luôn thương yêu nhất. Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn mỗi ngày.

Nghe tiếng chuông vang vọng từ nhà thờ, anh biết rằng mùa Noel đã đến. Nhờ gió gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc một nửa yêu thương của anh luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

nhung loi chuc giang sinh y nghia c

 Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho người yêu

Anh biết không lúc này có 7 tỷ người đang ngủ, 3 tỷ người đang yêu, 2 tỷ người đang đón giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của em. Noel hạnh phúc và ngọt ngào ấm áp anh nhé. Em yêu anh rất nhiều!

Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng Anh

Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Lời dịch: Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh tuyệt vời.

May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Lời dịch: Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

nhung loi chuc giang sinh y nghia

 Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng Anh

Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Lời dịch: Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên thế giới này trong lễ Giáng Sinh để làm cho em hạnh phúc và vui vẻ. Chúc cho em sẽ mãi cười như vậy.

Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. I wish my love Merry Christmas and happy!

Lời dịch: Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp em và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc tình yêu của anh Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc!

PV t/h

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.