SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những loại trang phục bạn không nên mua gây lãng phí tiền bạc

07:17, 05/01/2019
Thời trang luôn là đam mê bất tận với cánh chị em phụ nữ. Nhiều người thậm chí chi quá nửa số tiền mình kiếm được cho việc mua sắm gây ra những lãng phí không cần thiết. Vì thế các chuyên gia thời trang cho rằng tốt nhất bạn không nên mua những trang phục sau vì nó sẽ gây lãng phí.

Trang phục chỉ mặc một lần

Có những chiếc đầm dự tiệc, những bộ cánh dành cho sự kiện đặc biệt, chúng có thể khiến bạn say như điếu đổ trong lần gặp đầu tiên nhưng tốt nhất bạn không nên rút hầu bao ra mua bởi sau đó khó lòng mặc được tiếp. Thay vì đó với trang phục này bạn có thể đi mượn hoặc thuê sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Trang phục theo những mốt khác người

Mỗi người có 1 gu thời trang khác nhau, đừng nghĩ rằng người khác mặc đẹp thì mình cũng thế. Hơn nữa bạn cũng sẽ không muốn lặp lại, vì thế hãy mua theo sở thích và gu của chính mình.

Quần áo đòi hỏi giặt khô

Việc giặt khô thực sự rất tốn kém và đôi khi rắc rối vì thế hãy cân nhắc thật kỹ khi đứng trước những thứ cám dỗ ấy.

Quần áo chỉ mặc được theo một kiểu duy nhất

Có 1 sự thật là những ngôi sao hạng A thường chọn những trang phục tiện dụng có thể phối được nhiều cách khác nhau với nhiều màu sắc khác nhau. Điều này làm nên sự mới mở khiến bạn không nhàm chán và cũng không quá lãng phí.

Trang phục bó quá hoặc quá hở hang

Bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ mặc đẹp hơn khi diện những chiếc váy bó, những đường cut out táo bạo nhưng thực ra tính ứng dụng của những trang phục này không cao, nó cũng không mang lại sự tiện dụng, thoải mái. Vì thế tốt nhất bạn chỉ nên mua ít loại trang phục này mà thôi.

Váy áo dài chấm đất

Các item với độ dài chấm đất có thể khiến bạn trông thướt tha thật dịu dàng như 1 công chúa. Nhưng bạn nghĩ xem ngoài chụp ảnh bạn khó có thể diện chúng đi đâu bởi nó có thể sẽ thành vật dụng lau sàn hữu ích. Thay vào đó hãy lựa chọn chiếc váy có độ dài vừa phải bạn nhé.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.