SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Những kiểu tóc khiến chị em ngày càng trở nên quyến rũ hơn thôi!

13:15, 16/07/2018
(SHTT) - Ngoài trang phục, cách make up hay thần thái thì việc thay đổi kiểu tóc quyết định không hề nhỏ đến sự lôi cuốn của bạn trong mắt người khác. Nếu muốn mình thật sự trông quyến rũ hơn thì ngại gì không thử những kiểu tóc dưới đây!

Tóc bob chưa chạm vai với các lọn xoăn ở phần đuôi cũng là gợi ý hay, phù hợp với khuôn mặt phụ nữ châu Á. 

Tóc đuôi ngựa buộc cao để hở phần lưng trần, bờ vai quyến rũ. Kiểu tóc đơn giản mà đẹp mắt này hợp với những nàng có độ dài tóc quá vai hơn cả.

Khi buộc đuôi ngựa thấp, hãy buông lơi một vài lọn tóc mái để khiến mái tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ.

Tóc xoăn dài dự tiệc theo kiểu vintage là kiểu tóc được nhiều quý cô lựa chọn mỗi khi dự tiệc. Tuy kiểu tóc này mang phong cách cổ điển nhưng nó vẫn có sự phá cách trong thiết kế, tạo nên kiểu tóc ngọt ngào và sang trọng nhất, làm nổi bật lên phong cách ấn tượng hơn cho các bạn gái. 

Những lọn tóc tết nhẹ nhàng tôn lên nét duyên dáng và nữ tính cho vẻ ngoài của mỗi quý cô. Bạn có thể chọn kiểu tóc tết lệch điệu đà, buộc đuôi ngựa cao rồi tết lại để tạo phong cách năng động trẻ trung.

Một chút rối phần đuôi tóc tết đôi khi mang lại nét cá tính và khác biệt cho bạn nên bạn cũng không cần tết quá chặt tay, mà hãy nới lỏng để tạo sự tự nhiên cho kiểu tóc của mình.

Mang đến cho các nàng vẻ ngoài luôn gọn gàng và thanh lịch, tóc búi tuy không phải là kiểu tóc cầu kỳ hay phức tạp gì những vẫn luôn được lòng các chị em mỗi dịp cần đến sự sang trọng, chỉn chu.

Cũng giống như tóc tết, nếu được đánh rối một chút thì kiểu tóc sẽ trở nên cá tính và thú vị hơn nhiều.

Bạn muốn thay đổi mái tóc nhưng không muốn cắt chúng đi vì uổng công nuôi dưỡng cả năm trời, vậy hãy chọn cách duỗi thẳng tóc và chẻ mái lệch 7/3, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.