SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những kiểu bánh trung thu biến tấu hót nhất năm 2018

21:58, 15/09/2018
Thị trường bánh trung thu năm 2018 khá đột phá với nhiều kiểu dáng, nguyên liệu độc đáo thậm chí được biết tấu từ những món ăn quen thuộc đầy phá cách.

Bánh trung thu trà sữa trân châu

Trà sữa trân châu luôn là thức uống khoái khẩu của chị em. Với những chiếc bánh trà sữa trân châu hẳn sẽ là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ trà sữa. Bánh trung thu trà sữa trân châu có màu trắng nhưng vỏ làm bằng bột nén, nhân có vị trà kèm trân châu trắng. Bánh có độ ngọt vừa phải, có vị thơm đặc trưng của trà sữa. Trên thị trường bánh trung thu trà sữa trâu châu có giá 75 => 80.000 đồng / chiếc.

Bánh trung thu trà sữa trân châu

Bánh trung thu thực dưỡng

Với những người không hảo ngọt hay phải kiêng các món ăn liên quan tới đường thì nên lựa chọn dòng bánh trung thu thực dưỡng. Vỏ bánh được làm hoàn toàn từ bột mì lức thay vì bột mì thường. Nhân sẽ là những loại hạt hữu cơ bổ dưỡng như hạnh nhân, óc chó. Dù không cầu kỳ nhưng nguyên liệu làm đắt tiền nên giá bánh khá cao, trên 100.000 đồng/ chiếc.

Bánh trung thu thực dưỡng

Bánh trung thu điêu khắc

Chiếc trung thu điêu khắc có nhân truyền thống điểm khác duy nhất nằm ở chi tiết hoa dập nổi vô cùng bắt mắt và tinh xảo.  Hiện, bánh làm không kịp là câu cửa miệng của những người làm bánh trung thu điêu khắc. Giá của bánh là từ 150 => 200.000 nghìn đồng/chiếc.

Bánh trung thu điêu khắc

Bánh trung thu kim sa

Bánh trung thu kim sa đã xuất hiện từ mùa trung thu năm ngoái nhưng phải đến năm nay loại bánh này mới thật sự được ưa chuộng. Cứ tưởng tượng đến chiếc bánh chứa đầy nhân sánh mịn của trứng muối và sữa là không thể cầm lòng. Loại bánh này sẽ ngon hơn nếu trước khi ăn được quay bằng lò vi sóng.

Bánh trung thu kim sa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.