SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh xúc động trong lễ ra quân ngày nhập ngũ

06:54, 06/03/2018
(SHTT) - Trên các đơn vị quân sự, buổi lễ ra quân năm 2018 đã được diễn ra long trọng và xúc động trong nụ cười và nước mắt của các tân binh và người thân. Hàng nghìn thanh niên đã lên đường nhập ngũ trên khắp mọi miền đất nước.
nhap ngu

 Chỉ riêng Hà Nội, hôm nay, có gần 3.500 thanh niên trên địa bàn 30 quận, huyện lên đường nhập ngũ

nhap ngu 1

 

nhap ngu 2

 Các tân binh không giấu được giọt nước mắt trước người thân

nhap ngu 3

 Một bà mẹ nước mắt lưng tròng khi sắp phải chia tay con

nhap ngu 4

 

nhap ngu 5

 Một tân binh với nụ cười rạng rỡ trước khi lên đường

nhap ngu 6

 

nhap ngu 7

 Cảnh chia tay trong ngày nhập quân năm nào cũng giàu cảm xúc

nhap ngu 8

 Năm 2018, tỷ lệ thanh niên nhập ngũ của TP Hà Nội có trình độ đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp chiếm 40,8%. Tỷ lệ thanh niên là Đảng viên nhập ngũ khoảng 0,21%

nhap ngu 9

 Hai năm nhập ngũ sẽ là 2 năm rèn luyện bản thân để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới

nhap ngu 11

 

nhap ngu 12

 

nhap ngu 13

 

nhap ngu 14

 

nhap ngu 15

 Lễ ra quân năm 2018, người thân hy vọng rằng con mình sẽ có khoảng thời gian thay đổi để trưởng thành hơn. Nhưng họ cũng thoáng buồn vì sẽ không được nhìn thấy con, em mình mỗi ngày, mỗi bữa trong 2 năm tới

Hà Vân (t/h)

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Liên kết hữu ích