SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Đặng Thu Thảo

07:10, 07/10/2017
(SHTT) - Như vậy Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã chính thức về chung một nhà. Trong không gian lễ cưới sang trọng và lãng mạn, chàng doanh nhân trẻ liên tục dành cho vợ những nụ hôn ngọt ngào. Anh cũng nắm chặt tay Thu Thảo suốt buổi tiệc.

Tối 6/10, hôn lễ xa hoa của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã được diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đông đảo anh chị em nghệ sĩ cũng như các doanh nhân có tiếng. 

dam cuoi dang thu thao 9

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Đặng Thu Thảo 

Không gian tiệc cưới được trang trí lãng mạn và sang trọng như trong một câu chuyện cổ tích. Nàng "Hoa hậu của những hoa hậu" rạng rỡ cùng chồng bước vào lễ đường với sự chúc phúc của mọi người.

dam cuoi dang thu thao

 

Thu Thảo chia sẻ cô hạnh phúc khi tìm được một bờ vai vững chắc, chỗ dựa tinh thần để mình tin tưởng. Trước ngày cưới, hoa hậu thể hiện sự háo hức, hồi hộp khi viết thơ tặng chồng.

dam cuoi dang thu thao

 

dam cuoi dang thu thao 1

 Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Đặng Thu Thảo

Doanh nhân Trung Tín nắm chặt tay bố cô dâu hứa sẽ thay mặt bố mẹ vợ yêu thương và gánh vác trách nhiệm chăm sóc cô đến hết cuộc đời. Cả hai cùng nhau cắt bánh cưới, rót rượu và hôn nhau trong tiếng chúc mừng của hàng trăm khách mời.

dam cuoi dang thu thao 2

 

dam cuoi dang thu thao 3

 

dam cuoi dang thu thao 4

 

dam cuoi dang thu thao 5

 

dam cuoi dang thu thao 6

 

dam cuoi dang thu thao 7

 

dam cuoi dang thu thao 8

 

Trung Tín gửi lời cảm ơn Thu Thảo đã đến cuộc đời anh, cho anh cơ hội xây dựng mái ấm hạnh phúc bằng sự đồng cảm và san sẻ. "Anh không biết có thể giải quyết được tất cả khó khăn em gặp phải hay không, anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình'', anh hứa với vợ. Ngồi cạnh chồng, Thu Thảo rơi nước mắt khi xem đoạn video, còn chú rể ngượng ngùng cúi mặt khi các khách mời vỗ tay.

dam cuoi dang thu thao 12

 

dam cuoi dang thu thao 13

 

dam cuoi dang thu thao 14

 

Cặp đôi trai tài gái sắc: Trung Tín - Đặng Thu Thảo nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người sau khi công khai tình yêu. Mọi thứ đến với cả 2 một cách rất tự nhiên. Đến đám cưới hạnh phúc của ngày hôm nay, cặp đôi này đã trải qua một thời gian tìm hiểu, gắn bó và chia sẻ cùng nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

dam cuoi dang thu thao 15

 

dam cuoi dang thu thao 16

 

dam cuoi dang thu thao 17

 

dam cuoi dang thu thao 18

 

dam cuoi dang thu thao 19

 

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Liên kết hữu ích