SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh đáng sợ sau khi tiêm filler thẩm mỹ rởm

18:00, 20/03/2018
(SHTT) - Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện liên tục những hình ảnh đáng sợ, hậu quả của việc tiêm filler thẩm mỹ rẻ tiền. Vì mơ ước có một gương mặt đẹp mà nhiều cô gái đã bất chấp trao nhan sắc của mình cho những cơ sở thẩm mỹ không uy tín.
tiem filler

 Mới đây, việc cô gái Sài Gòn có nguy cơ bị hỏng mũi đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô gái này gặp phải triệu chứng bất thường sau 2 ngày tiêm chất làm đầy gồm mũi bị đau nhức, sưng, thâm đen, có hạt nhỏ li ti nổi quanh mũi. Hàng ngàn người tỏ ra hốt hoảng, sợ hãi khi đọc được chia sẻ này.

tiem filler 1

 Mũi và cằm bị lệch do tiêm chất làm đầy giá rẻ

tiem filler 2

 Với mức phí khá lớn, khoảng 13 triệu đồng cho một lần tiêm chất làm đầy, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện thì gương mặt của một cô gái bắt đầu sưng đầy, hoại tử và nhiễm trùng vết tiêm

tiem filler 3

 Trao đổi với Yan News, bác sỹ Phạm Hùng Kiên, đang công tác tại bệnh viện Đống Đa (Hà Nội) cho biết: "Nguyên nhân gây ra hậu quả trên trước hết có thể là do tay nghề của người thực hiện thẩm mỹ. Thực tế, nếu thủ thuật tiêm chất làm đầy được thực hiện không đúng thì nguy cơ tiêm vào mạch máu rất lớn, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Trong khi đó, hiện nay có nhiều cở sở thẩm mỹ, spa giao cho nhân viên không phải là bác sỹ chuyên môn thực hiện thủ thuật này."

tiem filler 4

 Một cô gái 28 tuổi đã phải vào Bệnh viện (BV) Trưng Vương, TP.HCM cấp cứu trong tình trạng đau nhức, sưng nề mũi sau khi thực hiện tiêm chất làm đầy nâng mũi ở một spa với giá 10 triệu đồng

tiem filler 5

 

tiem filler 6

 

tiem filler 7

 Các bác sĩ cho biết bệnh nhân bị tiêm filler trúng tĩnh mạch nên bị tắc mạch máu, không phát hiện kịp thời có thể dẫn đến tình trạng hoại tử, khó giữ lại phần mũi

tiem filler 8

 

tiem filler 9

 

tiem filler 10

 

tiem filler 11

 Lựa chọn dịch vụ tiêm filler giá rẻ, 3 cô gái người Philippines đã phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng chỉ sau vài tháng.

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.