SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Những hình ảnh ấn tượng ở ngày hội Exciter lớn nhất Việt Nam

06:30, 31/07/2017
Hình xe máy xếp bằng nhiều người nhất, các nữ biker xinh đẹp hay hàng dài Exciter nối đuôi nhau trên phố là những hình ảnh đẹp ở ngày hội Exciter diễn ra tại TP.HCM.
exciter

 Những hình ảnh ấn tượng ở ngày hội Exciter lớn nhất Việt Nam

Dòng xe số thể thao Exciter vừa chạm cột mốc 1 triệu chiếc bán ra tại thị trường Việt Nam. Không chỉ thành công về mặt doanh số, dòng Exciter của Yamaha còn tạo nên một trào lưu đam mê xe thể thao, thu hút người dùng trẻ.

exciter a

 

Nhiều đại hội các câu lạc bộ Exciter đã diễn ra trước đây nhưng tại sự kiện kỷ niệm cột mốc 1 triệu chiếc, đã có hơn 2.000 biker tham dự, tạo nên những màn ghép hình xe máy bằng người hay xếp logo bằng xe máy đạt kỷ lục Guiness thế giới.

exciter b

 

Hơn 2.000 chiếc Exciter cũng chủ nhân của nó xếp thành các hàng dài tại khuôn viên khu đô thị Sala (Quận 2, TP.HCM).

exciter c

 

Số lượng biker và xe Exciter hơn 2.000 chiếc nhưng thành viên các câu lạc bộ được sắp xếp di chuyển theo đội hình khá ngay ngắn.

exciter d

 

Tại sự kiện dành riêng cho dòng xe số thể thao Exciter, các thành viên dẫn đoàn cũng được trang bị loạt môtô phân khối lớn Yamaha như YZF-R3.

exciter e

 

Đội hình di chuyển 2 hàng với khoảng cách các xe khá đều nhau. Ở dàn Exciter tại ngày hội có khá nhiều phiên bản Exciter 150.

exciter f

 

Hàng nghìn chiếc Exciter cùng nối đuôi nhau, tiếng âm thanh động cơ, ống xả vang lên rầm rập, sôi động, đậm chất thể thao.

exciter g

 

Ngoài sự hùng hậu về số lượng Exciter cùng hội ngộ, hàng trăm biker tham gia xếp hình xe máy bằng người giữa tiết trời nắng nóng cũng tạo nên hình ảnh khá đẹp.

exciter h

 

Mỗi chuyển động đứng lên hay ngồi xuống của hình xe máy xếp bằng người được quay trên flycam cũng tạo cảnh tượng thú vị.

exciter j

 

Để tạo được kỷ lục Guiness hình xe máy xếp bằng người với số lượng người tham gia nhiều nhất, những biker tham gia đã phải trải qua những phút đứng giữa trời nắng nóng gay gắt. Tất cả như vỡ òa khi kỷ lục được thiết lập sau hơn 30 phút thực hiện.

exciter a a

 Những hình ảnh ấn tượng ở ngày hội Exciter lớn nhất Việt Nam

Ngày hội Exciter không chỉ thu hút các nam biker đam mê dòng xe côn tay thể thao mà còn có các nữ biker xinh đẹp khác.

exciter b b

 

Bên dưới sân khấu là hàng xe Exciter cùng nón bảo hiểm của các biker vừa tham gia hành trình xuyên các nước Đông Nam Á. Sau chuyến đi dài, các biker cùng hội ngộ với những người đam mê khác tại sự kiện kỷ niệm cột mốc 1 triệu chiếc Exciter ở Việt Nam.

Theo Zing.vn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Liên kết hữu ích