SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Những điều ít biết về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Nie

07:59, 07/01/2018
(SHTT) - Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra thành công vào tối ngày 6/1 tại Nha Trang. Và bông hồng của dân tộc Ê đê, H'Hen Nie đã chính thức vượt qua 2 ứng viên "nặng ký" là Hoàng Thùy và Mâu Thủy để trở thành tân Hoa hậu.

Sau một hành trình dài, cuối cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 06/1/2018 tại Nha Trang với sự tham gia của 42 thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau.

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 3

 Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra thành công

Trải qua 11 tập phát sóng Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuối cùng cô gái Tây Nguyên - H'Hen Nie chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam 2017. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Hoàng Thị Thùy, Á hậu 2 gọi tên chân dài Mâu Thị Thanh Thủy.

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 9

 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Nie

Đây là kết quả xứng đáng bởi H'Hen Nie đã có phần thi ứng xử thông minh, ngắn gọn nhưng ý nghĩa. Với câu hỏi: “Hãy chia sẻ cho chúng tôi về dự án cộng dồng mà bạn dự định thực hiện”, cô chia sẻ: “Khi trở thành HHHVVN những điều tôi muốn làm như sau: Trước tiên là giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc, nơi đây tôi đồng cảm với mọi trẻ em bị bỏ rơi. Điều thứ 2 là những người phụ nữ. Thứ 3 là những người bị nhiễm HIV vì đây là những người cần đồng cảm với họ. Tôi là Hoa hậu tôi cần đồng cảm với họ để cuộc sống tốt đẹp hơn”.

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie

 

Sau đó khi được Hoa hậu Mai Phương Thúy đặt câu hỏi: “Mạng xã hội là công cụ giúp con người ta tìm đến nhau nhanh hơn. Nếu trở thành HHHV, em sẽ làm gì để giúp mọi người dùng mạng xã hội tích cực”. H’Hen Nie đã trả lời: “Mạng xã hội sẽ mang đến tác động hai chiều: tích cực và tiêu cực. Xung quanh chúng ta có nhiều điều thú vị, tốt đẹp hơn là chỉ chăm chăm vào mạng xã hội. H’Hen Nie thích gặp mặt đối mặt, H’Hen Nie muốn chia sẻ mọi người hãy hạn chế sử dụng mang xã hội để gần nhau hơn, truyền năng lực tích cực, H’Hen Nie muốn tìm kiếm giá trị của cuộc sống, hạn chế mạng xã hội”.

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 5

 

Có thể thấy, khác với vẻ dịu dàng đằm thắm của nhiều người đẹp khi đi thi nhan sắc, người mẫu dân tộc Ê Đê tự tin với làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính. 

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 4

 

H'Hen Nie sinh năm 1992 nổi lên khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Cô là người mẫu tự do, hoạt động tại TP HCM. Không chỉ có gương mặt đẹp, cô sở hữu hình thể săn chắc với chiều cao 172cm, số đo ba vòng 84-60-93. Ngoài ra, với làn da nâu khoẻ khoắn, mái tóc tém cá tính cô được ví như 'viên ngọc đen' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Trong cuộc thi, H'Hen Nie không được chú ý nhiều như Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ nhưng càng về cuối chặng đua, cô gái dân tộc Ê đê càng toả sáng. Cô nhận được những lời khen tích cực từ ban giám khảo, đồng thời chiếm được cảm tình của khán giả.

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 2

 

H’Hen Nie chia sẻ khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017: "Trước đây lúc còn là sinh viên, H’Hen cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ hình ảnh của các Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Trương Thị May... Sau đó H’Hen đã thử sức tại chương trình Vietnam’s Next Top Model và gặt hái được một vài thành công. Sau đó, tình cờ H'Hen được mọi người giới thiệu về hình ảnh của Kaci - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 vì thấy có một vài điểm giống H'Hen. Từ đó, mình bắt đầu tìm hiểu thêm về lĩnh vực này. Được mọi người và fan ủng hộ, H’Hen cảm thấy có động lực rất lớn để dự thi Hoa hậu".

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 8

 

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 7

 

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 6

 

nhung dieu it biet ve hoa hau hoan vu viet nam hhen nie 1

Những điều ít biết về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Nie

Việc lấn sân vào đấu trường sắc đẹp, H’Hen Nie đã có những trải lòng: “Chính nghề người mẫu mà tôi đã và đang theo đuổi khiến tôi cảm thấy mình luôn phải luôn trau dồi và tìm kiếm những mảng màu mới, đa dạng hơn để làm mới mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Với tôi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là một cơ hội lớn để tôi tìm kiếm những mảng màu ấy và trao dồi thêm kiến thức, vốn sống của bản thân. Đến với cuộc thi, tôi sẽ mang đến hình ảnh của một cô gái Ê Đê hiện đại, năng động, cá tính".

Hiện tại, những nỗ lực của cô gái này đã được đền đáp xứng đáng khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Nie nhận được vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị và tiền mặt. Đồng thời, cô sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Hạ Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.