SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những điều bạn cần biết về dịch vụ hẹn hò mới trên Facebook

16:00, 02/05/2018
(SHTT) – Mark Zuckerberg vừa chính thức thông báo về việc triển khai ứng dụng “Ngôi nhà hẹn hò” trên Facebook nhằm giúp những người sử dụng trang mạng xã hội này có thể dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình.

Vào ngày 1/5, Mark Zuckerberg đã đưa ra tuyên bố trong bài phát biểu quan trọng tại F8, Hội nghị phát triển thường niên của Facebook, nơi ban điều hành của Facebook tổng kết những sự kiện mà công ty đã trải qua trong năm, những kết quả đã đạt được và những kế hoạch mới trong năm tiếp theo.

Tuyên bố của CEO công ty Facebook cũng chỉ ra rằng việc ra mắt ứng dụng hẹn hò của ông nhằm cạnh tranh với các ứng hẹn hò như Tinder và Hinge. Zuckerberg nhấn mạnh ý định của Facebook là giúp người dùng có thể tìm ra mối quan hệ lâu dài chứ không chỉ là những kết nối thông thường giữa những người dùng Facebook.

Hiện vấn đề kiểm soát an ninh cho phần mềm này vẫn chưa được các nhà phát triển thông báo rõ ràng và CEO của Facebook cũng đã thừa nhận những lo ngại về an ninh, nhưng Zuckerberg cũng đã nói rằng: “Tôi muốn khẳng định chắc chắn rằng chúng tôi đã thiết kế ứng dụng này với sự đảm bảo về an toàn và tính riêng tư ngay từ đầu”.

FbDating_web_1024

 

Giám đốc sản xuất của Facebook, ông Chris Cox, nói: Ứng dụng được lấy ý tưởng từ việc các cặp đôi nói với Zuckerberg rằng họ đã gặp được người quan trọng, gắn bó với họ suốt phần đời còn lại ngay trên Facebook.

Ông Chris Cox cũng chia sẻ rằng: Mục tiêu của phần mềm này là tạo ra môi trường giúp nhiều cặp đôi có thể làm điều tương tự “theo cách lựa chọn tham gia vào cộng đồng với phương thức an toàn và tận dụng các đặc điểm độc nhất của ứng dụng này”. Ứng dụng cũng sẽ không gây phiền nhiễu cho những cá nhân sử dụng Facebook nhưng không thích hẹn hò qua mạng.

Các tính năng sẽ được tích hợp sẵn trong ứng dụng Facebook với sự xuất hiện của biểu tượng “Ngôi nhà hẹn hò” phía trên bên phải của màn hình.

Date1

 

Người dùng muốn tham gia có thể tạo hồ sơ hẹn hò chỉ bằng tài khoản Facebook cá nhân và hoạt động này sẽ hoàn toàn bị ẩn đối với các bạn bè trên Facebook, nó sẽ chỉ hiển thị duy nhất với những người cùng tham gia vào “Ngôi nhà hẹn hò”.

Date2

 

Giao diện của “Ngôi nhà hẹn hò” như sau:

Date3

 

Khi kéo xuống bạn sẽ thấy các sự kiện diễn ra trong thành phố và các hội nhóm liên quan đến sở thích cá nhân.

Date4

 

Khi tham gia vào sự kiện nào đó, bạn cũng sẽ thấy được hồ sơ của những người cũng tham gia trong dịch vụ hẹn hò trong đó.

Date55

 

Để bắt đầu cuộc trò chuyện với ai đó trong “Ngôi nhà hẹn hò”, bạn sẽ nhấp vào “Quan tâm”, sau đó bạn sẽ thấy danh sách hình ảnh của những người tham gia sự kiện. Bạn chỉ cần nhấp vào hình ảnh của người bạn muốn trò chuyện và bắt đầu cuộc hội thoại cùng nhau.

Date5

 

Nếu như đối tượng quyết định trả lời, lời hồi đáp sẽ được gửi lại dưới dạng tin nhắn riêng không được kết nối với WhatsApp hoặc Facebook Messenger như một biện pháp bảo mật thông tin cuộc trò chuyện, Cox nói.

Date9

 

Date8

 

Hiện Facebook vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức của ứng dụng hẹn hò nhưng họ cũng đã hứa hẹn với người dùng về sự xuất hiện của “Ngôi nhà hẹn hò”  trên trang chỉ Facebook trong tương lai gần nhất.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Hầm trú ẩn của Mỹ nằm sâu 229m dưới lòng đất, được bắt đầu xây dựng vào năm 1958. Những bức tường có sức chịu nổ nặng 20 - 28 tấn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các kỹ sư của Đại học Florida (Mỹ) mới đây đã chế tạo ra phương pháp in 3D tách pha bằng hơi, hay VIPS-3DP, để tạo ra các vật thể đơn và đa chất liệu.