SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những điện thoại lên kệ trong tháng 4 tại thị trường Việt Nam

15:42, 31/03/2017
(SHTT) - iPhone 7 màu đỏ, Sony Xperia XZs, Oppo F3 Plus, Galaxy C9 Pro là những điện thoại sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 tới đây. Đây đều là loạt smartphone hấp dẫn cả về thiết kế lẫn cấu hình và giúp thị trường di động trong nước sôi động trở lại.

Điện thoại lên kệ trong tháng 4 - iPhone 7 màu đỏ

Được biết phiên bản màu đỏ của iPhone 7 sẽ chính thức được lên kệ tại các cửa hàng di động trên toàn quốc với mức giá 20,9 triệu đồng từ ngày 6/4, bản 128 GB. Sản phẩm này không có thay đổi về mặt thiết kế lẫn cấu hình vì vậy nó cũng mang mức giá không mấy chênh lệch so với những phiên bản tiêu chuẩn.

Với lớp vỏ màu đỏ tươi chưa từng có trong tiền lệ của Táo khuyết nên sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhận lượt đặt hàng lớn dù không lên kệ. iPhone 7 màu đỏ được xem là tâm điểm trên thị trường smartphone hiện tại.

dien thoai len ke trong thang 4 iphone 7 mau do

 

Được biết phiên bản màu đỏ này được Apple sản xuất với mục đích gây quỹ cho một  tổ chức phi chính phủ chuyên kêu gọi các hoạt động từ thiện chống bệnh HIV / AIDS.

Điện thoại lên kệ trong tháng 4 - Sony Xperia XZs

Sony Xperia XZs không chỉ thừa hưởng thiết kế tinh tế mang tính biểu tượng và sang trọng mà còn được ưu ái nhiều công nghệ hiện đại. Đây cũng là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được chạy cấu hình Android 7.0 trên nền tảng chip Snapdragon 820 4 nhân 64-bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.900 mAh.

dien thoai len ke trong thang 4 Sony Xperia XZs

 

Được biết, Sony Xperia XZs sẽ được lên kệ với mức giá 14,9 triệu đồng trong tháng 4. Đây được hứa hẹn là sản phẩm sẽ mang về doanh thu lớn cho Sony.

Điện thoại lên kệ trong tháng 4 - Oppo F3 Plus

Ngay khi chưa lên kệ, Oppo F3 Plus đã nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu công nghệ với thông tin được tích hợp camera selfie kép.

Ở thời điểm hiện tại, đây chính là smartphone cao cấp nhất của OPPO và không chỉ thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất từ các thế hệ tiền nhiệm, sản phẩm này còn mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. OPPO F3 Plus mang cấu hình tốt với chip Snapdragon 653, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.000 mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC. 

dien thoai len ke trong thang 4 Oppo F3 Plus

 

Đặc biệt hơn cả, sản phẩm này sở hữu camera selfie kép với góc chụp rộng 120 độ cho phép chụp selfie nhóm tốt hơn. Bên cạnh đó, từ màn hình cho tới thiết kế và vật liệu, F3 Plus đều không hề thua kém các đối thủ cao cấp vì vậy nó được đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này sẽ lên kệ vào đầu tháng 4 với mức giá 10,69 triệu đồng.

Điện thoại lên kệ trong tháng 4 - Galaxy C9 Pro

Sản phẩm này sẽ được Samsung đưa về Việt Nam trong tháng 4 và nó là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị RAM 6 GB. Máy sở hữu chip Snapdragon 653, bộ nhớ trong 64 GB, pin 4.000 mAh.

dien thoai len ke trong thang 4 Galaxy C9 Pro

 

Về camera, Galaxy C9 Pro được Samsung ưu ái trang bị cho camera sau cảm biến 16MP; khẩu độ f/1.9; lấy nét PDAF; hỗ trợ đèn flash LED kép 2 tông màu; hỗ trợ quay video 1080p tốc độ 30 fps.  

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích