SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những điện thoại giá rẻ hot nhất tại thị trường Việt Nam

11:00, 05/06/2017
(SHTT) - Xiaomi Redmi 4X, Vivo Y53, Huawei Y5 2017, Oppo A37fw, Mobiistar Zumbo S2 là những mẫu điện thoại vừa lên kệ tại thị trường Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Những smartphone này không chỉ có mức giá phù hợp mà còn có cấu hình khá, thiết kế ấn tượng.

Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi 4X (2,64 triệu đồng)

Redmi là dòng sản phẩm giá thấp, tập trung vào đối tượng người dùng mong muốn có hiệu năng vừa phải nhưng số tiền bỏ ra không quá lớn. Xiao Redmi 4X là một sản phẩm mới và đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Xiaomi Redmi 4X

 

Ở tầm giá dưới 3 triệu đồng thì đây được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh đáng mua. Nếu bạn là người thích thiết kế đẹp, cứng cáp, pin lâu, thích nghịch phần mềm Android với giao diện MIUI được thay đổi và cập nhật liên tục thì đây là một lựa chọn sáng giá. 

Điện thoại giá rẻ Huawei Y5 2017 (2,99 triệu đồng)

Huawei Y5 2017 vừa lên kệ tại TGDĐ với mức giá 2.99 triệu đồng. Điện thoại có thiết kế bo tròn ở các góc và một trong những tính năng mới của thiết bị này là phím cứng nằm bên cạnh trái Easy Key có tính năng kích hoạt nhanh các ứng dụng, camera và đèn flash.

Huawei Y5 2017

 

Điện thoại được trang bị màn hình LCD 5 inch với độ phân giải HD, chip MediaTek MT6737T 4 nhân xung nhịp 1.4 GHz, chip đồ họa Mali T720. Sở hữu dung lượng RAM 2 GB, ROM16 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 128 GB.

Điện thoại sở hữu camera selfie 5MP, camera sau 8MP, giao diện EMUI 4.1 trên nền tảng Android 6.0 và viên pin dung lượng 3000 mAh. Với cấu hình như trên cộng thêm mức giá khá rẻ, đây có lẽ là một thiết bị hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Điện thoại giá rẻ Oppo A37fw (3,29 triệu đồng)

OPPO A37fw là phiên bản nâng cấp của A37 với băng tần 4G LTE Cat6 cao hơn giúp người dùng sử dụng 4G với tốc độ nhanh hơn, A37fw còn được người dùng yêu thích với camera selfie ảo diệu cùng mức giá bán phải chăng.

Oppo A37fw

 

Model này phù hợp với người dùng muốn sở hữu một smartphone nhỏ gọn, thiết kế thời trang cùng camera selfie đẹp.

Điện thoại giá rẻ Vivo Y53 (3,39 triệu đồng)

Vivo Y53 được trang bị tính năng bảo vệ mắt, cấu hình phổ thông, thiết kế đơn giản và mức giá phải chăng nên nó sẽ phù hợp với người dùng có túi tiền hạn chế.

Vivo Y53

 

Model này có thiết kế nguyên khối đơn giản, các góc được bo tròn. Sản phẩm có màn hình 5 inch, độ phân giải qHD. Chip tầm trung Snapdragon 425 lõi tứ, tốc độ 1,4 Ghz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ 256 GB.

Điện thoại giá rẻ Mobiistar Zumbo S2 (3,79 triệu đồng)

Zumbo S2 đến từ hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar. Điện thoại sở hữu bộ đôi camera chính và selfie có độ phân giải 13 MP. Hơn nữa, S2 được trang bị cấu hình khá, cảm biến vân tay, và thiết kế bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn so với các mẫu cùng phân khúc bình dân.

Mobiistar Zumbo S2

 

Mobiistar Zumbo S2 là smartphone nhắm đến đối tượng giới trẻ, những người thích tự sướng cùng một thiết kế đẹp.

Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 4 (4,69 triệu đồng)

Redmi Note 4 đã được tung ra thị trường với bản nâng cấp lên RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Xiaomi Redmi Note 4

 

Model này sử dụng môt bộ vi xử lý Snapdragon 625, một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, một camera chính với độ phân giải 13MP và camera selfie 5MP. Ngoài ra, máy có tới 2 khe cắm sim 4G và một viên pin có dung lượng 4.000mAh. Đây cũng là một trong những smartphone tầm trung rất đáng mua trong thời điểm hiện tại. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 56 phút trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 57 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Liên kết hữu ích