SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Những địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại TP.Hồ Chí Minh

06:30, 10/04/2017
(SHTT) - Công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch Văn Thánh, hay các trung tâm thương mại tại Sài Gòn là những địa điểm được nhiều người lựa chọn đi thăm quan trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Những địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại TP.Hồ Chí Minh: Công viên văn hóa Đầm Sen

500x332xcong_dam_sen.jpg.pagespeed.ic.tweUCvzGOy

 Những địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại TP.Hồ Chí Minh: Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen nằm tại  số 3, Hòa Bình, phường 3, quận 11, tp Hồ Chí Minh. Công viên hoạt động với khung giờ từ từ 8h - 21h từ thứ 2 đến thứ 6. Đối với những ngày cuối tuần, và đặt biệt là những ngày lễ lớn thu hút lượng khách về đây đông đúc, công viên văn hoá Đầm Sen sẽ mở cửa từ  7h30 - 21h30. Dịp nghỉ lễ 30 tháng 4 rơi đúng vào ngày cuối tuần. Chính vì vậy bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch để cùng cả gia đình đến đây tham quan và vui chơi.

Điều đặc biệt hơn là trong dịp nghỉ lễ 30/4, du khách đến đây sẽ được trải nghiệm nền ẩm thự của nhiều quốc gia vì Đầm Sen sẽ tổ chức lễ hội ẩm thực với đầy đủ các món ăn đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Việt Nam, Singapore.

Cũng trong ngày 30/4, Đầm Sen tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật trong vòng 15 phút với 40 chủng loại pháo hoa với đủ họa tiết, hoa văn chào mừng 41 năm Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Những địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại TP.Hồ Chí Minh: Khu du lịch Văn Thánh

vinalo-1431569699B9UbHaip

Những địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại TP.Hồ Chí Minh: Khu du lịch Văn Thánh 

Nằm cách trung tâm Tp.HCM 2km, từ lâu khu du lịch Văn Thánh đã là điểm đến hấp dẫn cho người dân thành phố cũng như du khách gần xa có dịp về thăm Sài Gòn.

Đến đây bạn có thể gác lại những mệt mỏi của bộn bề cuộc sống để đắm mình vào bức tranh thiên nhiên thanh bình với hững cây cổ thụ xoè tán che mát con đường, những hồ bơi xanh, cùng với đó có thể mua sắm nhiều mặt hàng ở khắp khu du lịch. Đêm đến, khu du lịch Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc mang đến không khí vui tươi, sảng khoái cho người thưởng thức.

Những địa điểm vui chơi ngày 30/4 tại TP.Hồ Chí Minh: Một số trung tâm thương mại lớn 

Aeon_Mall_tanphu

Aeon Mall Tân Phú: 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ Q.Tân Phú 

Còn gì tuyệt vời hơn nếu có thể cùng gia đình vừa đi chơi vừa đi mua sắm hay trải nghiệm những trò chơi lí thú. Sau đây sẽ là gợi ý về những trung tâm thương mại bạn có thể cùng gia đình ghé thăm vào dịp 30/4 này.

- Aeon Mall Tân Phú: 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ Q.Tân Phú

- Zen Plaza: 54-56 Nguyễn Trãi, Bến Thành

- Parkson Sài Gòn: 35 Bis– 45, Lê Thánh Tôn, Quận1

- Diamond Plaza: 34, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

- Vicom Center: Số 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng- Phường Bến Nghé - Quận 1

- Cresent mall: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cùng với đó, bạn cũng có thể cùng cả gia đình dạo quanh một số địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn để thưởng thức không khí của ngày lễ như  Đức Bà, nhà hát Thành Phố, đường Đồng Khởi. Hoặc thăm quan một số địa điểm như  Square, Taka Plaza, Chợ Bến Thành, khu vực này cũng có khá nhiều các quán xá được trang trí bắt mắt.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 4 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 4 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.