SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội

11:00, 31/08/2017
(SHTT) - Công viên Hồ Tây, Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, Baara Land Hà Nội, các trung tâm thương mại, phố đi bộ, Vinpearl Aquarium Times City... đó đều là những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho ngày 2/9 tại Hà Nội. Đây là dịp nghỉ lễ để các thành viên trong gia đình có cơ hội quây quần và đoàn tụ.

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Công viên Hồ Tây

Công viên nằm trong khuôn viên rộng lớn, trên đường Lạc Long Quân, quận Hồ Tây, bao gồm công viên nước Hồ Tây và công viên giải trí Mặt Trời. Với những thiết kế độc đáo cùng màu sắc hấp dẫn, bắt mắt công viên thu hút cả trẻ em và người lớn. Du khách đến đây được trải nghiệm từ hoạt động dưới nước với các bể tắm, bể trượt hiện đại cho đến những trò cầu lông, tennis, bóng bàn, bi-a và các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, đu quay mặt trời, thuyền lắc...

dia diem vui choi ngay 29 cong vien ho tay

 

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Baara Land Hà Nội

Đây là một khu vui chơi ngoài trời mới tại Hà Nội. Baara Land có bãi biển sóng nhân tạo đầu tiên và duy nhất ngay gần Hà Nội với hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado.

Tại Baara Land còn có đảo phiêu lưu; dòng sông lười bao quanh bãi biển chính, khu biểu diễn cá heo và Bảo tàng đại dương và Totto Kids House, không gian vừa học vừa chơi trong nhà dành cho các bé.

dia diem vui choi ngay 29 Baara Land

 

Baara Land nằm cạnh Chùa Thầy, cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình, nhóm bạn bè để thư giãn và giải trí trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này.

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Phố đi bộ Hồ Gươm

Nếu đã đi đến Hồ Gươm, bạn có thể cùng người thân của mình dạo quanh khu vực phố đi bộ Hà Nội. Đi vào buổi chiều hoặc tối bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, xung quanh đó có rất nhiều các hoạt động vui chơi, trò chơi dân gian. Đây cũng là một địa điểm để bạn và gia đình thỏa sức vui chơi dịp 2/9.

dia diem vui choi ngay 29 pho di bo ho guom

 

Xung quanh khu vực Hồ Gươm cũng có rất nhiều địa điểm để bạn có thể ghé qua như, kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ, Tháp Rùa, Tháp Bút, cầu Thê Húc hay ngay gần đấy, bạn có thể đi bộ ra Nguyễn Xí, Đinh Lễ để chọn cho mình một bộ sách hay.

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là cái tên quá quen thuộc đối với dân du lịch và chắc chắn sẽ điểm du lịch hot trong dịp 2/9 này. Thiên Đường Bảo Sơn có rất nhiều trò chơi từ mạo hiểm tới vui nhộn dành cho cả người lớn lẫn trẻ em như tàu lượn siêu tốc, tàu lượn trên không, ô tô đụng, đu dây văng, trượt vòng xoáy tại bể bơi, tham quan thủy cung với vô vàn loài cá dưới đại dương mà bạn chưa từng được biết… Đặc biệt vào dịp 2/9 hàng năm, khu vui chơi này thường bán vé trọn gói cho các hoạt động tham quan, chơi trò chơi nên gia đình bạn cũng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí.

dia diem vui choi ngay 29 khu du lich thien duong bao son

 

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Royal City

Là địa điểm vui chơi không quá xa lạ với người dân Hà thành, Royal City hiện đang trở thành trung tâm vui chơi được nhiều người lui đến vào mỗi cuối tuần.

dia diem vui choi ngay 29 royal city

 

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, các gia đình không thể tổ chức đi chơi xa có thể đến Royal City Mega Mall thư giãn và vui chơi. Với diện tích rộng lớn và kiến trúc tráng lệ, trung tâm vui chơi Royal City Mega Mall có hẳn công viên nước trong nhà, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và sân trượt băng rộng lớn cùng khu Trung tâm thương mại mua sắm hoành tráng.

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Aeon Mall Long Biên

Kể từ ngày khai trương đến nay, Aeon Mall Long Biên Hà Nội luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ cũng như các gia đình vào cuối tuần bởi trung tâm thương mại này quy tụ siêu nhiều mặt hàng chất lượng đến từ Nhật, khu ăn uống thì đa dạng, khu mua sắm siêu rộng rãi, thêm vào đó là khu vui chơi thỏa thích đủ trò.

dia diem vui choi ngay 29 aeon mall long bien

 

Những địa điểm vui chơi ngày 2/9 tại Hà Nội - Vinpearl Aquarium Times City

Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Thủy cung Vinpearlland Times City đã trở thành một “hiện tượng” đặc biệt thu hút sự quan tâm và khám phá của đông đảo người dân Thủ đô và du khách ngay từ ngày đầu đi vào hoạt động.

Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội.

dia diem vui choi ngay 29 Vinpearl Aquarium Times Cityd

 

Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.