SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok hút khách du lịch

06:30, 24/06/2017
(SHTT) - Bangkok, thủ đô của Thái Lan vốn nổi tiếng là thiên đường mua sắm với hàng loạt trung tâm thương mại, chợ quần áo, những gian hàng lớn nhỏ như Siam Paragon, Chợ Chatuchak, Central World, Trung tâm MBK...

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Siam Paragon

Siam Paragon là trung tâm mua sắm nổi tiếng, nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, với hồ cá lớn nhất Đông Nam Á, 16 rạp chiếu Cineplex, sự lựa chọn toàn diện về ẩm thực thế giới. Tọa lạc ngay phía trước trạm BTS Siam, Siam Paragon được xem là trung tâm Bangkok.

Siam Paragon

 

Siam Paragon có khoảng 250 cửa hàng nhỏ gọn và được bố trí hợp lí, khi so sánh với trung tâm mua sắm Central World gần đó. Tuy nhiên nơi đây chỉ yếu cung cấp các mặt hàng sang trọng cho những người giàu Thái Lan và du khách quốc tế đến tiêu tiền.

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak (Jatujak) còn được gọi là chợ JJ, là thiên đường cho những ai yêu thích trả giá. “Mua sắm cho đến khi bạn hết tiền” là câu hay nhất để mô tả bạn đã chi tiêu thế nào trong một ngày mua sắm tại đây. Một cuộc hành trình trong mê cung của các ngõ hẻm sẽ đem đến tất cả mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng ra, bao gồm cả quần áo hợp thời trang, phụ kiện, sách, đồ lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, tơ tằm, đồ nội thất, và thậm chí cả vật nuôi với giá rẻ.

Chatuchak

 

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Central Embassy

Central Embassy là một trung tâm mua sắm cực kì sang trọng ở Bangkok. Đây là nơi nổi tiếng bởi sự hội tụ của những cửa hàng thiết kế thời trang cao cấp, nhà hàng uy tín, rạp chiếu phim hiện đại, và dự kiến một khách sạn sáu sao xa xỉ sẽ sớm đi vào hoạt động. Vì được xây trên nền đất nơi từng là tòa nhà của đại sứ quán Anh nên trung tâm có cái tên “Central Embassy”. Với kinh phí đầu tư lên tới 18 tỉ baht, Central Embassy đã khiến Bangkok trở thành một trong những điểm mua sắm hàng đầu thế giới.

Central Embassy

 

Có vị trí nằm ở trung tâm của phố bán lẻ, Central Embassy khó có thể bị nhầm lẫn bởi thiết kế nội thất ấn tượng cùng với các thương hiệu nổi tiếng.

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Trung tâm MBK

Là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Bangkok thường được gọi với tên Mahboonkrong. Dù nằm chung khu vực với các trung tâm hàng đắt tiền nhưng ở đây giao thoa giữa thị trường cao cấp và trung cấp. Tới đây, bạn dễ dàng tìm thấy các món hàng như áo quần, giày dép, phục kiện, các thiết bị điện tử và quà lưu niệm với mức giá phải chăng. Đây cũng là nơi bán điện thoại tốt nhất thành phố. Ngoài ra, tại đây cũng có hàng fake Iphone, Ipad.

MBK A

 

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Or tor kor

Nằm ngay gần khu chợ trời lừng danh Chatuchak mở cửa vào cuối tuần là chợ Or Tor Kor, nơi bán và nhập khẩu những rau, củ quả đặc sản của tất cả các nước Châu Á. Khách ghé qua chợ Or Tor Kor cũng có thể nếm hải sản như cá muối, đồ ngọt và những món ăn đường phố ngon tuyệt như thịt lợn chiên, bánh mì sữa trứng với dứa, và các món cà ri Thái. Mặt hàng được nhiều du khách mua nhất tại Or Tor Kor là gói cà ri và gia vị lẩu Thái. Chợ Or Tor Kor của Thái Lan được CNN Go xếp hạng tư trong số 10 khu chợ tươi sống nhất thế giới.

Or tor kor

 

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Chợ Pratunam

Chợ Pratunam chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, các phục kiện thời trang với giá sỉ. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình lọt vào mê cung quần áo.

Pratunam

 

Nằm ở ngã tư Ratchaprop và Petchburi (kế bên khách sạn Amari Watergate), chợ bán sỉ Pratunam được lấp đầy bởi những shop và cửa hàng nhỏ trải dài theo các lối đi bộ đến tận Baiyoke Tower I và Baiyoke Tower II trên đường Ratchaprarop 3.

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Central World

Chỉ cách Siam Paragon 10 phút đi bộ thông qua lối bộ hành trên cao, Central World là trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan và lớn thứ 3 châu Á. Từ ngân hàng, tiệm làm tóc, các nhà hàng cho người sành ăn đến những cửa hàng thời trang cập nhật xu hướng mới nhất, Central World đáp ứng được yêu cầu của tất cả.

Central World

 

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - Trung tâm thời trang Platinum

Những tín đồ của thời trang thì nên đến Platinum với khoảng 1300 gian hàng quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cho khách. Nơi đây luôn cập nhật xu hướng thời trang mới đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, lứa tuổi, khiến bạn cảm thấy mình bỏ tiền mua mà không tiếc.

Platinum

 

Những địa điểm mua sắm ở Bangkok - EmQuartier

Đây là trung tâm thương mại mới nhất và có lẽ là sang trọng nhất Bangkok. Hàng trăm nhãn hiệu thời trang và làm đẹp toàn cầu tập trung tại đây, có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi.

EmQuartier

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".