SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Những dấu hiệu phong thủy chứng minh nhà bạn sắp phát tài

08:38, 06/12/2018
Theo các chuyên gia phong thủy cho biết, nếu có những dấu hiệu phong thủy này thì gia đình bạn sắp phát tài và đón nhiều tin vui rồi đấy!

Có chim hỷ tước cất tiếng hót trước nhà

Chúng ta đểu biết, Hỷ tước (hay còn được gọi là chim khách, “thước”) là linh vật cát lành trong tử vi phong thủy, trong tích Ngưu Lang Chức Nữ, đây cũng chính là loại chim xây cầu cho đôi uyên ương hội ngộ. Xưa kia nó được coi là loài chim “thần nữ”, mang đến may mắn và cát tường. Chính bởi vậy, nhiều người cho rằng, khi chim hỷ tước cất tiếng hót thì ắt hẳn nơi đó có hỉ sự.

 

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu nhà bạn bất ngờ có chim hỷ tước đến cất tiếng hót thì phần nhiều gia vận sẽ hanh thông, dự đoán nếu không phải là thành viên trụ cột thăng tiến trong sự nghiệp, gặt hái thành công đáng nể thì ắt hẳn, gia đình sắp đón chuyện vui. Có thể là bạn bè, bằng hữu hay quý nhân từ nơi xa ghé thăm, đem tới cơ hội tài lộc dồi dào, hoặc may mắn hơn là sắp có thêm thành viên nhí mới (người xưa hay nói “thêm người thêm của”).

Có trẻ con vào nhà

Chúng ta ai cũng mong mỏi nhà mình có nhiều luồng sinh khí tươi mới, tốt lành, cộng hưởng sinh lực và từ trường tốt đẹp. Nhiều chuyên gia phong thủy dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm cho biết, trẻ con chính là nguồn sinh lực may mắn dồi dào nhất, đặc biệt là các bé trong độ tuổi tập nói, tập đi. Trẻ độ tuổi này hiếu kì, tò mò, ưa khám phá, thích tìm hiểu mọi ngóc ngách, vị trí mới lạ.

 

Vì thế, nếu có một em bé đang lững chững tập đi, vô tình dắt tay người nhà vào nhà bạn dù chưa hề quen biết, đừng quá lo lắng. Đây là điềm phong thủy may mắn dự báo trong thời gian sắp tới, khoảng nửa năm tới chừng một năm gia đình sẽ có kinh tế dư giả hoặc đón tin vui về tài lộc, hóa giải được xui rủi không đáng có.

Phân chim rơi vào đầu

Đối với nhiều người thường tin rằng đây là một dấu hiệu chính của sự giàu có đến từ thiên đường. Do đó, mặc dù nó thực sự là kinh khủng và một sự bất tiện lớn, khi điều này xảy ra với bạn. Hãy thoải mái, vì trong thực tế là điều này được mô tả là chỉ một sự may mắn !

 

Có thể thấy trong thực tế, hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may chính tắc, chẳng hạn như khi con chim bay về nhà của bạn và bắt đầu làm tổ trong và xung quanh ngôi nhà của bạn. Trong khi loài dơi mang lại sự phong phú, chim mang tin tốt và cơ hội tốt. Nếu như sau đó, có những loài chim ác, kém may mắn tới nhà bạn như: quạ, ác điểu bay tới nhà bạn. Chim sẽ biết cách bảo vệ tổ của mình hay là bảo vệ ngôi nhà bạn. Vì vậy, chim chào đón với vòng tay rộng mở.

Có bướm bay vào nhà

 

Mọi người cho rằng, con bướm là hiện thân cho linh hồn người đã khuất quay lại, mang tới chuyện xui rủi nên vô cùng sợ hãi, thường nghĩ cách đuổi chúng ra hoặc giết ngay lập tức. Theo các chuyên gia về phong thủy, bướm không hề đen đủi mà nó là dấu hiệu cho thấy gia chủ sắp gặp nhiều điều may mắn.

Xuất hiện Nhện chăng tơ trước mặt

Các cụ có câu: “Hỷ tòng thiên giáng”, chính là đề cập tới loài nhện, nghĩa rằng, nhện là biểu tượng của tin vui từ trời về tài lộc hoặc nhân duyên may mắn. Chính thế mà trong tử vi phong thủy, nhện còn được coi là loài vật đem đến sự cát tường, là điềm báo tốt.

 

Cùng với đó, bản thân hình dạng thực tế của con vật này khá giống chữ “hỉ” nên việc ai đó thấy nhện chăng tơ trước mặt thường được dân gian coi là điềm báo tốt. Dự đoán trong thời gian tới, gia đình hoặc cá nhân đó sẽ sớm được hưởng lộc trời, khá giả về tài chính hoặc tình duyên.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.