SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

Những dấu hiệu nhận biết túi Dior thật

07:19, 14/09/2018
(SHTT) - Dior là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu trong làng thời trang thế giới, do đó, việc các mẫu sản phẩm của hãng này bị làm giả, làm nhái là hiện tượng rất hay gặp trên thị trường. vậy, làm cách nào để không bị các chủ cửa hàng qua mặt khi bạn muốn mua túi Dior xịn?

 1. Kiểm tra nhãn mác bên trên túi

1

 

Cách đơn giản nhất để phân biệt túi Dior là hàng thật hay hàng giả nhờ kiểm tra nhãn mác của túi ngay bên dưới khóa kéo. Trước tiên bạn có thể nhìn sơ lược nét chữ trên mác sản phẩm, nếu là hàng Dior Real, các nét chữ sẽ rõ ràng, rành mạch, không bị nhòe mờ. Mặt trước của nhãn mác hàng thật sẽ ghi rõ chữ “Christian Dior” và “Paris”, mặt sau có mã code của sản phẩm và ghi rõ “MADE IN ITALY” (hoặc SPAIN).

Một số dòng túi (như Gaucho) có in cả hai dòng chữ “Christian Dior” và “MADE IN ITALY” ở mặt trước của nhãn mác.

2. Kiểm tra đường chỉ khâu trên mác túi

Từng đường kim mũi chỉ nhỏ trên nhãn mác sản phẩm cũng có thể nói cho bạn biết chiếc túi đang cầm trên tay có phải là hàng thật hay không. Những túi được sản xuất đầu những năm 90 sẽ có đường khâu đi qua phần trên của nhãn mác, các đường khâu nét và không có phần chỉ thừa. Ngoài ra, những chiếc túi được sản xuất trước những năm 90 sẽ được may với đường chỉ kín 4 góc cạnh.

1-11-505b9c7c-2f6c-459a-b
1-17-ca368af1-d30c-4359-b187-164f2d3ef115

 

Những chiếc túi phong cách vintage mang thương hiệu Dior thường sử dụng con dấu màu vàng hoặc bạc thay thế cho mác vải, trên dấu được khắc dòng chữ “Made in France” sắc nét.

3. Kiểm tra mã code túi
dior-soft-lady-dior-medium-hobo-68610-date-code-large-0

 

Hãy kiểm tra mã vạch ghi trên nhãn mác. Khác với hãng Channel và nhiều thương hiệu thời trang túi khác, mã vạch trên các túi của Dior là một chuỗi xen kẽ cả số và chữ cái, ngăn cách với nhau bởi dấu “-“.

4. Giá thành sản phẩm

Tiền nào của nấy, cho nên, đừng mang ý nghĩ mua được hàng "chất" với giá bèo. Đó là điều hoàn toàn không thể kể cả trong trường hợp hãng này chấp nhận có một cuộc xả hàng cho các sản phẩm lỗi mốt hay tồn kho. 

2

 

Trước khi quyết định tậu về một chiếc túi Dior hay bất cứ chiếc túi hàng hiệu nào khác, hãy tham khảo giá bán chính thức trên trang chủ của hãng để ước lượng được mức tiền cần phải chi khi đón "bé cưng" về nhà.

5. Kiểm tra phần phụ kiện kim loại

3

 

Những mẫu kim loại kết nối ký tự C và D thường rõ nét và đặt tại vị trí tiêu chuẩn theo quy định của hãng.

6. Kiểm tra túi bọc dustbag

photo-2

 

Túi bọc của các dòng túi Dior thường làm từ vải màu trắng, chất liệu cotton. Trên túi có dòng chữ Christian Dior màu xám và phía dưới là chữ PARIS. Tất cả những mẫu túi Dior, từ thời xưa đến đời mới đều duy trì những thiết kế cố định này, không hề thay đổi, ngoại trừ dòng Girly Dior. Vì thế nếu túi dustbag có màu đen thì sẽ là hàng fake.

7. Kiểm tra giấy chứng thực sản phẩm đi kèm
img-3497-jpg

 

Túi Dior thật sẽ có một tờ giấy chứng nhận hàng thật nho nhỏ đặt cùng trong hộp hàng. Hướng dẫn sử dụng và các nội dung khác trên mẩu giấy này đều được dịch ra 3 thứ tiếng, gồm có: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và tiếng Pháp.

8. Ấn tượng nhìn về túi
Best-Christian-Dior-Bags-in-Different-Sizes-and-Models

 

Túi Dior thật sẽ có dáng cứng cáp, vuông vắn, sắc nét, sáng bóng. Từng đường kim mũi chỉ, từng phụ kiện được móc lên chiếc túi đều được những người thợ thủ công thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác nên nếu như bạn thấy chiếc túi của mình có vài mũi kim lệch hay đôi ba đường chỉ thừa thì chắc chắn đó không phải hàng Dior chính hiệu rồi.

Mai An(t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/4, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 đối tượng để điều tra, làm rõ tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả là thức ăn dùng để chăn nuôi”.
Pháp luật 3 giờ trước
(SHTT) - Một tòa phúc thẩm liên bang Mỹ đã xác nhận việc bác bỏ vụ kiện tập thể được đề xuất bởi các bậc cha mẹ với lý luận đã trả phải trả chi phí quá cao cho công thức sữa của Abbott trước khi một trong những nhà máy của họ bị đóng cửa vì không đảm bảo điều kiện vệ sinh.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong đợt cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ 18/12/2023 đến ngày 10/3/2024. các lực lượng thuộc Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và xử lý 704 vụ vi phạm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Tổng Cục Quản lý thị trường vừa phát hiện Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Kim Hương Dinh bày bán các sản phẩm vàng trang sức có dấu hiệu giả các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Cartier, LV, Bulgari,… dưới dạng khuyên tai, vòng tay, nhẫn, dây chuyền.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 2/4 vừa qua, cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã ban hành quyết định xử phạt đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn có hành vi bán hơn 300 sản phẩm phụ tùng ô tô không rõ xuất xứ.