SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Những chiếc điện thoại đáng mua trong tháng 9

14:00, 03/09/2017
(SHTT) - Samsung Galaxy Note 8, Nokia 8, BlackBerry KeyOne, Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro chính là những chiếc điện thoại sẽ được lên kệ trong tháng 9 và được giới công nghệ chờ đón.

7 chiếc điện thoại đáng mua trong tháng 9 - Samsung Galaxy Note 8 

Galaxy Note 8 được đánh giá là chiếc điện thoại hội tụ đầy đủ những yếu tố của một di động siêu cấp: thiết kế không viền thời thượng, cấu hình mạnh, camera kép với thông số ấn tượng, hỗ trợ công việc tốt. 

Model này được trang bị màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED, độ phân giải 2K QHD+ cho mật độ điểm ảnh lên đến 521 ppi cho phép người dùng xem nhiều hơn và cuộn ít hơn. Bút S pen là một điểm đáng chú ý trong dòng Note của Samsung. Và không để người dùng thấy vọng, ông lớn ngành công nghệ đã nâng cấp mạnh mẽ chi tiết này ở dòng Galaxy Note mới nhất. Nó sẽ lần đầu tiên kết hợp với màn hình vô cực để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

7 chiec dien thoai dang mua trong thang 9 galaxy note 8

 

Samsung Galaxy Note8 sở hữu cụm camera kép 12 MP. Camera thứ nhất có khẩu độ F/1.7 và camera thứ hai là F/2.4 có khả năng Zoom quang học 2X. Cả 2 camera này đều được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS tiên tiến. Samsung năm nay đầu tư rất mạnh vào camera cả về phần mềm và phần cứng. Chúng ta sẽ có thêm nhiều các tính năng để trải nghiệm cụm camera này.

Siêu phẩm này sẽ được lên kệ trong tháng 9 để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

7 chiếc điện thoại đáng mua trong tháng 9 - Nokia 8 

“Ông hoàng” Nokia chính thức quay trở lại cuộc đua phân khúc cao cấp với Nokia 8: SnapDragon 835, camera kép, chụp ảnh Bothie.

Nokia 8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế không mấy khác biệt so với những chiếc Nokia 5 hay Nokia 6 với hình chữ nhật được bo tròn 4 góc, kết hợp cùng kim loại nguyên khối. Máy sở hữu phần viền màn hình khá dày cùm cụm phím điều hướng được đặt ở cạnh dưới.

7 chiec dien thoai dang mua trong thang 9 nokia 8

 

Dung lượng pin của máy đạt mức 3.090 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 thông qua cổng USB Type – C. Đáng chú ý, phiên bản đặc biệt của Nokia 8 sở hữu màu xanh bóng sẽ có dung lượng RAM và bộ nhớ trong lần lượt lên tới 6GB/128GB. Camera chính là điểm nhấn mà Nokia muốn mang lên siêu phẩm này, khi đây là smartphone đầu tiên được trang bị cụm camera kép. Không chỉ vậy, hãng còn trực tiếp hợp tác với Carl Zeiss – ông lớn trong làng nhiếp ảnh, từng hợp tác với những dòng sản phẩm chạy Symbian xưa kia Nokia. Cụ thể, sẽ có 2 cảm biến 13MP, khẩu độ f/2.0. Nhờ công nghệ mới này, những bức ảnh Nokia 8 cho ra sẽ sắc nét và tăng độ tương phản. Đáng tiếc, camera kép không sở hữu tính năng thời thượng được chờ đón nhất, đó là xóa phông.

Những chiếc điện thoại đáng mua trong tháng 9 - BlackBerry KeyOne

BlackBerry KEYone nổi bật với bàn phím vật lý QWERTY thông minh vốn đã trở thành biểu tượng của BlackBerry. Cụ thể, bàn phím này được tích hợp hệ thống phím bấm tắt đặc trưng giúp kích hoạt nhanh các ứng dụng và cảm biến vân tay một chạm ngay trên phím cách.

Sản phẩm có màn hình 4,5-inches, tỉ lệ 3:2, độ phân giải 1620 x 1080 pixels với mặt kính Gorilla Glass 4 chống trầy xước. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB (có thể mở rộng thêm 2TB bằng thẻ nhớ microSD).

7 chiec dien thoai dang mua trong thang 9 blackberry keyone

 

Theo hãng sản xuất, dung lượng pin 3.505mAh của KEYone đảm bảo thời gian sử dụng cho công việc và giải trí 26 giờ liên tục. Tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm thông qua cổng USB Type-C có thể giúp sạc đầy 50% chỉ trong vòng 36 phút.

Về khả năng chụp ảnh, BlackBerry KEYone được trang bị camera chính 12MP với cảm biến Sony IMX378. Hỗ trợ cho camera này có các chế độ lấy nét tự động theo pha (PDAF), khóa nét nhanh, 6 khẩu độ ống kính f2.0, đèn flash LED kép, quay video 2160p với tốc độ 30 khung hình/giây. KEYone cũng được trang bị camera phụ 8MP với khả năng lấy nét cố định, khẩu độ f2.2 và góc nhìn rộng 84 độ.

Những chiếc điện thoại đáng mua trong tháng 9 - Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi này dùng màn hình Full HD 5,5 inch, mặt trước và sau đều bằng kính cường lực Gorilla Glass, khung viền kim loại. Zenfone 4 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Smartphone của Asus có pin 3.300 mAh, cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ âm thanh Hi-Res audio 24-bit/192 kHz. Zenfone 4 Pro mạnh hơn với bộ xử lý Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm, bộ nhớ trong lên đến 128 GB và viên pin dung lượng 3.600 mAh. 

7 chiec dien thoai dang mua trong thang 9 Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

 

Bộ đôi điện thoại của Asus cùng có camera kép ở mặt sau nhưng đem đến hiệu quả khác nhau. Bản 4 Pro bao gồm một cảm biến 12 megapixel và camera khác 16 "chấm" hỗ trợ zoom quang học 2x. Nhờ hệ thống này và phần mềm, Zenfone 4 Pro có thể chụp ảnh xóa phông, zoom tối đa 10x. Trong khi đó camera kép của Zenfone 4 là sự kết hợp của cảm biến 12 megapixel và 8 megapixel. Trang bị này được áp dụng để chụp hình góc rộng 120 độ. So với phiên bản Pro có camera hơi lồi lên, ZenFone 4 có mặt sau phẳng hoàn toàn và được cách điệu với các vòng tròn đồng tâm.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Liên kết hữu ích