SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Những chiếc bàn uống nước thông minh giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

07:24, 11/12/2018
Những căn hộ nhỏ luôn khiến gia chủ đau đầu trong việc lựa chọn nội thất, nhất là những chiếc bàn uống nước. Với những gợi ý về chiếc bàn uống nước thông minh sau hy vọng bạn sẽ có được câu trả lời cho việc tiết kiệm diện tích trong ngôi nhà của mình.

Thông thường những chiếc bàn uống nước thường chiếm diện tích đáng kể trong ngôi nhà khiến cho phòng khách trở nên chật hơn. Tuy nhiên đây là vật dụng không thể thiểu bởi đó là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần gặp mặt nhau, là nơi để bạn tiếp những vị khách đến thăm ngôi nhà của mình. Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng chính bàn uống nước là khởi đầu cho những mối quan hệ tốt đẹp. Vì thế bạn không nên coi nhẹ chúng mà thay vào đó hãy có những sự lựa chọn thông minh để có thể vừa có được nơi để sinh hoạt lại vừa tiết kiệm diện tích tối đa.

Hiện nay những chiếc bàn bao gồm 2 bàn, trong đó 1 bạn có chiều cao thấp hơn được cho là phương án hiệu quả để bạn đối phó với ngôi nhà vốn có không gian khiêm tốn. Bởi những lúc không cần bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành 1 bàn, còn đến khi cần nó lại thành 2 bàn, nhìn thanh lịch mà vẫn đảm bảo công năng.

Bàn uống nước thông minh giúp tiết kiệm diện tích

Từ thiết kế đó bạn có thể biến đổi để chúng có những kiểu dáng khác nhau, làm từ chất liệu khác nhau, khoác lên mình màu sắc khác nhau phù hợp với căn nhà và sở thích cá nhân của bạn. Nếu có điều kiện bạn có thể chọn những loại bàn kính cao cấp, còn không có thể chọn bàn gỗ chân sắt hoặc bàn mika. Đây đều là những chất liệu có thể đảm bảo được tính tiện lợi đồng thời bền trong quá trình sử dụng. 

Vì không gian không được thoải mái nên chuyên gia kiến trúc nội thất khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế rỗng để tạo nên sự linh hoạt đồng thời không quá cục mịch, thô kệch so với không gian chung. Bạn có thể lựa chọn kính hoặc để trống tứ phía để mang lại cảm giác thanh thoát đồng thời khiến căn phòng không trở nên bức bối.

Về hình thức bạn có thể chọn mẫu bàn uống nước nguyên thuỷ hình chữ nhật hoặc biến tấu  cho tới hình tròn, hình vuông, oval, bát giác… sinh động và đa dạng. Trên mặt bàn bạn có thể điểm tô thêm những lọ hoa nhỏ nhắn xinh xắn hoặc bộ tách trà với hoa văn độc đáo. Nếu nhà bạn có con nhỏ hãy chắc chắn rằng những góc của bàn được bọc silicone để không gây thương tích cho con. 
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích