SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Những cách mặc quần tất khiến bạn trở nên quê mùa và xấu xí trong mắt người khác

09:30, 30/12/2018
Thời tiết giá lạnh nhưng điều đó không thể ngăn cản sự thời trang trong các set đồ của chị em. Bởi đơn giản các chị đã có trong tay “vũ khí” lợi hại chiến đấu với thời tiết đó là những chiếc quần tất. Dù vậy chiếc quần này khá nhạy cảm nếu không biết cách mặc chị em sẽ dễ mặc xấu và quê mùa.

Chiếc quần tất giấy được chị em cho là “cứu cánh” khi muốn che đi những khuyết điểm về sẹo, đôi chân kém nuột nà hay màu da chân kém sáng màu. Không thể phủ nhận những chiếc quần tất giúp chị em trông nuột nà hơn hẳn, nhiều set đồ lên 1 tầm cao mới khi có sự xuất hiện của quần tất.

Dù thần thánh như vậy nhưng chị em cần lưu ý trong việc mặc quần tất nếu không sẽ rất xấu. Trước hết bạn cần tìm được loại quần tất có độ mỏng vừa phải và tự nhiên, quần nếu có bị rách sẽ bị thủng lỗ chứ không phải rút sợi, như vậy trong 1 vài tình huống nhạy cảm bạn sẽ không bị xấu hổ.

Quần tất giấy có những đường ranh giới mà bạn không nên mặc ngắn hơn

Mỗi chiếc quần tất đều được chia là 2 phần, phần quần trên màu đậm hơn, trông xa như một chiếc quần đùi . Đây chính là ranh giới để bạn mặc đồ bới với thiết kế phân chia như thế này giúp các phái đẹp biết được điểm dừng, không nên lựa chọn những thiết kế váy hay quần sooc ngắn hơn ranh giới này. Sẽ rất buồn cười nếu bạn mặc mà để lộ đường phân chia này. Muốn vậy hãy lựa chọn loại quần đúng với chiều dài chân của bạn, lựa chọn độ dài của quần – váy phù hợp để không bị ngắn quá.

Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn quần tất màu da có màu sắc gần với màu da tự nhiên của bạn nhất. Theo đó ngoài da chân bạn có thể chọn màu cát cháy hoặc khói đều rất tự nhiên mang lại sự hài hòa cho set đồ. Bạn sẽ không cảm thấy quá chênh lệch và giả khi mặc cùng váy. Cuối cùng hãy chắc chắn rằng mình luôn mang dự phòng 1 chiếc quần tất giấy nữa trong túi để nếu rách thì có ngay chiếc khác để thay thế. Có như vậy bạn sẽ tự tin ở mọi phương diện.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.