SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

06:11, 19/04/2017
(SHTT) - Phẫu thuật thẩm mỹ không những mang lại cho nhiều cô gái vẻ ngoài xinh đẹp, trút bỏ được sự tự ti mà còn giúp họ có thêm nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống. Dưới đây là những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp cô gái Việt "lột xác" ngoạn mục.

Quách Thị Kim Phượng, bà mẹ đơn thân Đắk Nông chi 200 triệu để phẫu thuật vì bị bạn bè xa lánh

Thời gian vừa qua, những hình ảnh cho thấy sự thay đổi "chóng mặt" về nhan sắc của một bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông đã nhận được sự chú ý lớn từ phía dư luận. Cô gái được nhắc đến đó chính là Quách Thị Kim Phượng, sinh năm 1995, quê Hưng Yên, hiện đang sống ở Đắk Nông. 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong quach thi kim phuong

 Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

Theo những gì chia sẻ thì ngay từ nhỏ, Phượng đã ý thức được sự thiệt thòi của mình khi có ngoại hình xấu xí chính vì vậy cô luôn sống trong mặc cảm, trong sự chê bai, kỳ thị của mọi người. Thậm chí, nhiều khi Phượng còn trở thành tâm điểm trêu chọc của bạn bè. Cảm thấy xấu hổ và tủi thân nên Phượng đã quyết định nghỉ học sớm để về phụ giúp gia đình trồng nương rẫy.

Cũng vì ngoại hình không xinh đẹp mà từ bé đến lớn, Phượng không có người yêu. Đến năm 17 tuổi, cô đành lấy chồng theo sự mai mối sắp đặt của bố mẹ. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân không như mong muốn, chồng không thương yêu, hàng xóm lời ra tiếng vào về ngoại hình của cô nên dù đã có với nhau 1 bé gái, Phượng vẫn quyết định ly hôn và mang con về nhà ngoại. 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong quach thi kim phuong a

 

Cũng sau thời gian này, bà mẹ đơn thân bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ đồng thời cô cố gắng thuyết phục bố mẹ đầu tư chi phí để thực hiện. Sau khi trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật như phẫu thuật hàm hô (65 triệu đồng), hạ gò má (45 triệu đồng), nhấn mí (3,5 triệu đồng), nâng mũi cấu trúc (31 triệu), chân mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu), cuộc sống của Phượng cũng sang một trang mới, cô cười nhiều hơn, lạc quan và yêu đời hơn. Phượng cho biết cô đã sẵn sàng để làm lại cuộc đời và đón nhận những điều tốt đẹp nhất đến với mình.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong quach thi kim phuong b

 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong quach thi kim phuong c

 

Mẹ đơn thân 9X cũng cho biết trong tương lai cô có dự định vào Sài Gòn lập nghiệp, mở một điểm kinh doanh nhỏ và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Vũ Thanh Quỳnh, cô gái Nam Định trở thành hotgirl sau chương trình Thay đổi cuộc sống

Chương trình thực tế Thay đổi cuộc sống là một trong những chương trình nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ và từ chương trình này, nhiều người đã có thể tự tin với diện mạo của mình và thay đổi cuộc sống đúng như tên gọi của nó.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong vu thanh quynh

 Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

Và một cô gái nổi tiếng, được coi là hotgirl phẫu thuật thẩm mỹ bước ra từ chương trình này chính là Vũ Thanh Quỳnh, sinh năm 1992, đến từ Nam Định.

Quỳnh xuất thân trong một gia đình nghèo ở Nam Định, các anh trai người lấy vợ, người đi làm ăn xa, chỉ còn mình cô ở nhà chăm sóc bố đau ốm, giúp người mẹ hơn 60 tuổi bán nước kiếm ăn qua ngày. Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Nam Định, nhưng vì ngoại hình không ưa nhìn, Quỳnh mãi không thể xin được việc làm.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong vu thanh quynh a

 

Ngoại hình xấu xí cũng khiến Quỳnh bị trêu chọc suốt thời đi học cũng như cản trở ước mơ đời cô. Nhưng may mắn cuối cùng cũng đến với cô gái tội nghiệp khi cô nộp đơn đăng ký và trở thành một trong những nhân vật tham gia chương trình truyền hình. Nhờ vậy cô được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, trong khoảng thời gian 3 tháng.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong vu thanh quynh c

 

Tại đây, Quỳnh trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 8 tiếng để cắt lại xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm. Những chuỗi ngày dài đằng đẵng chờ hồi phục sau đó, Quỳnh lại tranh thủ thời gian ngồi thiết kế quần áo. Cho đến khi mọi thứ ổn định, được nhìn thấy mình trong gương, chính bản thân cô cũng không nhận ra mình. Từ một cô gái luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình, mỗi khi cười phải dùng tay che miệng giấu khiếm khuyết, Quỳnh đã có thể tự tin khoe nụ cười duyên dáng trước đám đông. 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong vu thanh quynh b

 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong vu thanh quynh d

 

Sau khi đóng lại những tháng ngày đau buồn để bước sang trang mới của cuộc đời, Quỳnh bận rộn với công việc làm người mẫu ảnh, nhân viên tư vấn thời trang và tham gia các sự kiện lớn nhỏ với vai trò là gương mặt đại diện. Giờ đây Quỳnh như đang sống một cuộc đời khác. Cô cười nhiều hơn, tự tin hơn, kết bạn nhiều hơn. Với Quỳnh, mỗi ngày mới của hiện tại đều như một món quà chứ không còn vô hướng như trước.

Bùi Thị Dịu, từ cô gái da đen, răng hô trở nên xinh đẹp

Cũng đến với chương trình Thay đổi cuộc sống, Bùi Thị Dịu, cô gái 23 tuổi đến từ Bắc Giang đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi ngoại hình của mình.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong bui thi diu a

 Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, đông anh em ở Bắc Giang nên ngay từ nhỏ Dịu đã phải phụ giúp gia đình nhưng cô cũng là người con duy nhất trong gia đình được ăn học tử tế. Dịu đỗ vào khoa Môi trường, Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Tuy nhiên sau khi học xong, yêu cầu của công việc này lấy ngoại hình với nữ giới rất cao trong khi Dịu lại luôn là cô gái tự ti về nhan sắc với nước da đen, răng hô.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong bui thi diu b

 

Nhưng với sự nỗ lực của bản thân, Dịu may mắn được chọn là thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ trong một chương trình thực tế. Tại đây, cô được các bác sĩ chỉnh hàm, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi và bọc răng sứ. Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc trở về, cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp, được bạn bè ngưỡng mộ.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong bui thi diu c

 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong bui thi diu

 

Hoàng Thị Hiên từ một cô gái mặc cảm về nhan sắc trở thành nữ DJ chuyên nghiệp

Hoàng Thị Hiên, quê ở Nam Định cũng là một trong những cô gái hiếm hoi trở nên xinh đẹp sau phẫu thuật phẩm mĩ.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong hoang thi hien a

 Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

Không may mắn như nhiều cô gái khác, Hiên chịu nhiều thiệt thòi vì khiếm khuyết gương mặt. Khuyết điểm khớp cắn ngược khiến Hiên nhiều lần bị bạn bè trêu ghẹo. Sự để ý, xa cách của bạn bè khiến Hiên rơi vào cảm giác tủi thân, mặc cảm khi xuất hiện trước mọi người. Mặc dù vậy nhưng Hiên vẫn mang trong mình đam mê trở thành nữ DJ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nhiều lần cô đã mạnh dạn đi xin việc tại các quán bar nhưng đều bị từ chối.

Tại bệnh viện thẩm mỹ, qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, nhược điểm trên khuôn mặt Hiên là khớp cắn ngược, hàm dưới ngắn hơn hàm trên, mí mắt sụp cùng mũi chưa cao...

nhung ca phau thuat tham my thanh cong hoang thi hien b

 

Trong ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng, cô đã được chỉnh hình phần hàm lõm, tạo khuôn miệng hợp lý, cắt mắt hai mí, tiêm filler cằm, môi trái tim, tạo mũi S-line, làm gồ, nâng sống mũi và đặt lại khóe mũi, rãnh miệng...

Một tháng sau khi can thiệp dao kéo, làn da của cô gái Nam Định cũng được cải thiện nhờ sự can thiệp từ các phương pháp điều trị sạm nám, làm trắng da, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong hoang thi hien

 

Toàn bộ khiếm khuyết trên gương mặt Hiên biến mất, thay vào đó là vẻ tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ. Nhan sắc mới đã giúp cô tự tin hơn khi theo đuổi con đường nghệ thuật mình đam mê.

Trương Nguyễn Nam Phương, cô gái sứt môi hở hàm ếch tự tin hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Mang dị tật bẩm sinh là sứt môi hở hàm ếch nên cô gái Trương Nguyễn Nam Phương (24 tuổi, đến từ Thừa Thiên Huế) không chỉ kém sắc mà cô còn mắc chứng bệnh hạn chế khả năng hấp thu dinh dưỡng. Sự tự ti, đau khổ dường như nặng gấp nhiều lần mức cân 30kg của cô gái ngoài 20 tuổi.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong truong nguyen nam phuong a

  Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

May mắn đến với cô gái nhỏ bé khi biết chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống trên VTV2. Sau khi gửi đăng ký, Nam Phương nhận được giấy mời. Ngày 17/10/2014, Phương cùng 10 bạn trẻ Việt Nam khác sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong truong nguyen nam phuong

 

Các bác sĩ đã dùng tiểu phẫu chỉnh mắt, mũi, cằm và các phương pháp chăm sóc da. Giọng nói của Phương cũng được cải thiện sau khi các chuyên gia phát hiện cô có chiếc răng mọc sai vị trí. 3 tháng sau, cô trở về Việt Nam với diện mạo khác. Hiện tại, Phương đã có được nhan sắc ưu nhìn với phần mũi thẳng, đôi mắt to hơn nhiều so với trước đây và làn da trắng, căng mịn.

Đức Thị Thơm, cô gái có vết chàm lớn trên mặt

Đức Thị Thơm, sinh năm 1993, quê Thái Bình, sinh viên năm cuối HV Tài chính (Hà Nội) cũng là một trong những gương mặt gây chú ý trong chương trình Thay đổi cuộc sống.

Với vết chàm lớn trên mặt, ngay từ nhỏ, Thơm đã bị các bạn trai trêu chọc. Nỗi lo lắng tiếp diễn khi mọi cánh cửa đến với cuộc sống đều đóng sập trước Thơm. Vì vậy Thơm tìm hiểu những phương pháp loại bỏ vết chàm. Tuy hiên, số tiền điều trị quá lớn khiến cô bất lực.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong duc thi thom

  Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công giúp "vịt hóa thiên nga"

Bước ngoặt đến khi Thơm tình cờ biết chương trình Thay đổi cuộc sống - Change Life (Hàn Quốc) có mặt tại Việt Nam. Ba tháng sau khi nộp hồ sơ, Thơm nhận được thông báo tham gia chương trình.

Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá sắc tố da xanh, đen xuất hiện dày đặc là nguyên nhân chính gây ra vết chàm trên mặt cô. Quá trình điều trị của Thơm kéo dài 3 tháng trị giá 50.000 USD tại Hàn Quốc, bao gồm điều trị bằng tia laser, nâng sống mũi.

nhung ca phau thuat tham my thanh cong duc thi thom b

 

nhung ca phau thuat tham my thanh cong duc thi thom a

 

Là một trong những gương mặt may mắn được thay đổi cuộc sống, Thơm gửi lời nhắn nhủ: “Trước những người có ngoại hình khiếm khuyết, mình mong mọi người đừng kỳ thị. Hãy đối xử với họ bình thường như bao người khác”.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.