SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Những bức tranh bừng sáng quá diệu kỳ của họa sĩ trẻ Bulgaria

10:35, 21/10/2018
(SHTT) - Họa sĩ tài năng người Bulgaria - Angel Ganev đã khiến dân mạng thích thú với những bức tranh độc, lạ khi kết hợp nghệ thuật chiếu sáng kết hợp với bút chì vào tác phẩm của mình.

Chỉ với những nét vẽ bằng bút chì kết hợp nghệ thuật chiếu sáng tinh tế, họa sĩ Angel Ganev đã tạo ra những bức tranh độc đáo, sáng tạo.

Không chỉ vẽ nên những bức tranh đẹp, mượt mà bằng bút chì, chàng họa sĩ trẻ còn khiến mọi người trầm trồ khi chiếu ánh sáng một cách đầy tinh tế

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng khâm phục anh chàng, bởi nếu dùng phần mềm đồ họa tạo ra những bức tranh như thế rất dễ, nhưng làm thủ công như anh thì là cả vấn đề.

Sự phá cách là yếu tố không thể thiếu đối với nghệ thuật, trong đó có mỹ thuật.

Những họa sĩ thường thử nghiệm những phương pháp khác nhau để mang đến nét riêng trong phong cách của mình.

Những bức tranh đã nhận được hàng nghìn bình luận tích cực.

Tài khoản Soozie nhận xét: “Tôi thích cách anh ấy dùng ánh sáng để làm nổi bật làn khói từ điếu thuốc hay hơi nước ở ly cà phê, trông thật hấp dẫn và sống động”.

Những tác phẩm này nhanh chóng được dân mạng chia sẻ.

Số người theo dõi những bức tranh trên tài khoản cá nhân của anh chàng cũng nhờ đó mà tăng chóng mặt, lên tới 203.000 lượt.

Sự sáng tạo của chàng họa sĩ trẻ đã mang đến một nét mới mẻ trong nghệ thuật vẽ tranh chì

Nhiều người cũng rất tò mò về cách làm thế nào mà anh chàng có thể chiếu ánh sáng theo nét vẽ và tạo khối một cách hoàn mỹ như vậy.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.