SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Những bức ảnh chụp lén đẹp lung linh của mỹ nhân Việt

10:44, 07/01/2017
(SHTT) - Ngọc Trinh, Chi Pu, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương... cùng loạt mỹ nhân Việt vẫn có được những bức ảnh lung linh đẹp mê người dù bị chụp lén. Không cần hỗ trợ bằng bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào thì những sao Việt này vẫn vô cùng tỏa sáng.
nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet a

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet c

Ngọc Trinh có những bức ảnh chụp lén đẹp long lanh

Được biết đến là mỹ nhân không góc chết, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp dù bị chụp lén. Nữ hoàng nội y vẫn tỏa sáng rực rỡ dù không cần công cụ hỗ trợ photoshop. Bạn gái Hoàng Kiều cũng rất tự tin trong mọi khung hình ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet b

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet j

Chi Pu ngủ gật cũng vẫn xinh đẹp

Sở hữu gương mặt sắc nét, rạng rỡ nên Chi Pu cũng là một trong những mỹ nhân Việt luôn có những bức hình chụp lén đẹp long lanh. Kể cả khi ngủ gật vì mệt mỏi thì Chi Pu cũng khiến nhiều người ghen tị với vẻ đẹp không tì vết.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet d

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet f

Đặng Thu Thảo và nhan sắc thần tiên tỉ tỉ

Không hổ danh là thần tiên tỉ tỉ của Việt Nam hay Hoa hậu của những Hoa hậu, Đặng Thu Thảo vô cùng xinh đẹp trong những bức ảnh chụp lén. Thậm chí những nét đẹp trên gương mặt của cô nàng còn được tôn lên đáng kể qua những bức ảnh tự nhiên này.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet e

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet h

 Phạm Hương sở hữu gương mặt thanh tú

Là một trong những đại diện nhan sắc của Việt Nam nên Phạm Hương luôn biết giữ hình tượng của mình và đẹp trong mọi khung hình. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao khiến gương mặt của Phạm Hương trở nên thanh tú dù bị chụp lén.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet g

Tây Thi ngủ gật Emmy Nguyễn

Emmy Nguyễn đã từng nổi như cồn trên cộng đồng mạng với bức ảnh được mệnh danh là Tây Thi ngủ gật. Cô nàng xinh đẹp bị chụp lén khi đang ngủ gật khiến nhiều chàng trai không thể rời mắt. Đây cũng là bức ảnh đưa tên tuổi của Emmy Nguyễn vào làng giải trí.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet p p

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet t

Lily Lutta là mỹ nhân ngủ gật

Thường xuyên bị chụp lén khi đang ngủ gật nên Lily Lutta được mệnh danh là mỹ nhân ngủ gật của Việt Nam. Cô nàng vẫn khẳng định được nhan sắc hơn người của mình trong mọi hoàn cảnh và mọi khung hình.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet w

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet p

 Những bức ảnh chụp lén đẹp lung linh của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sở hữu gương mặt lai Tây thanh thoát vì vậy cô nàng vẫn sở hữu những bức ảnh chụp lén xinh đẹp. Dù khi trang điểm xinh đẹp hay đang trong hậu trường thì Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc.

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet q q

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet q

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet

 

nhung buc anh chup len van dep me nguoi cua sao viet r r

 Những bức ảnh chụp lén đẹp lung linh của mỹ nhân Việt

Những bức ảnh trên đủ cho thấy dàn mỹ nhân Việt luôn xinh đẹp dù không được chăm chút kỹ càng hay trong những tư thế bất ngờ.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Liên kết hữu ích